Chương 74: Lửa giận

1.4K 163 3
                                    

Edit: TH

Đợi nửa phút mà Cố Vân Thanh vẫn thấy Trình Dịch không có ý định buông tay, cô bất đắc dĩ thè lưỡi liếm mặt anh.

Hơn 1 giờ sáng rồi, nên về nhà ngủ thôi.

Cảm giác thấy thoáng độ ấm dưới mí mắt, lại bắt gặp vẻ bình thường chẳng có gì thay đổi của Berger. Dường như chuyện xảy ra hôm nay chỉ là một trò chơi. Trình Dịch khẽ cười, sau đó ghé sát bên tai cô, không nặng không nhẹ cắn một cái.

Trình Dịch cảm nhận được trong miệng mình đầy lông xù xù, lúc này anh mới dần nhẹ nhõm. Cảm giác hít thở không thông kia cũng nháy mắt tan biến.

Vừa nãy anh thật sự đã nghĩ cô chết rồi.Bây giờ thấy cô không sao cả, tốt quá.

"Gâu gâu gâu!" Đau đau đau!

Mấy người này rốt cuộc là có chấp niệm gì với tai động vật thế?!

Cố Vân Thanh không cưỡng được, cũng há mồm cắn một chỗ y hệt ở bên tai Trình Dịch.

"Lục Lộ, buông ra." Trình Dịch hiếm khi không tức giận, giọng điệu cũng mềm như cuộn bông, nhẹ nhàng, không có chút lạnh lẽo thấu xương nào như khi lúc đứng trước mặt Trình Diên.

Quách Bác Viễn đứng bên cạnh cảm thấy, sau khi trải qua chuyện lần này, mức độ chiều chuộng con Berger này như bảo bối của sếp lại muốn tăng thêm vài lần.

Dưới ánh đèn yếu ớt, anh ta thấy hốc mắt sếp đỏ hoe. Anh ta chưa bao giờ biết, người như sếp cũng sẽ đau buồn mà rơi lệ.

Nhưng càng kiềm chế, sau càng điên cuồng. Sếp sẽ không bỏ qua cho Trình Diên, cho dù Trình Hoài Tông và Ôn Ngọc Văn ở giữa ngăn cản thì cũng vô dụng.

Bên kia, Cố Vân Thanh hoàn toàn không có cách nào hiểu được tâm trạng của Quách Bác Viễn. Chớp mắt khi Trình Dịch cất lời, cô lập tức run run nhả miệng.

... Sen như này thiệt đáng sợ.

Trình Dịch lại lải nhải, nói rất nhiều, sự vui mừng trong đáy mắt mãi không nguôi. Cuối cùng bảo vệ đứng bên không nhịn nổi nữa, anh ta gãi đầu, nói xin lỗi: "Xin lỗi quấy rầy mọi người một chút. Vì thú cưng của anh tự vào trong biệt thự, tôi phải gọi điện thoại báo cho chủ căn biệt thự này giải thích qua tình huống."

Sai lầm này thật sự quá nghiêm trọng. Nếu chủ nhân căn biệt thự này là người hiền lành thì may, nhưng nếu gặp phải người nóng tính đi khiếu nại thì chỉ sợ hiện giờ anh ta sẽ bị công ty sa thải.

Trình Dịch lúc này đã buông Cố Vân Thanh ra, anh mím môi ổn định lại cảm xúc, sau đó mở miệng: "Tôi biết chủ nhân căn biệt thự này. Bây giờ đã khuya, 8 giờ sáng mai tôi sẽ gọi điện thoại giải thích với đối phương."

May mắn thay, kết thúc lễ trao giải lần trước Cố Hướng Đông có đưa cho anh một tấm danh thiếp.

... Sao sen biết căn biệt thự này của nhà mình?!

Cố Vân Thanh ngửa đầu, giật mình nhìn Trình Dịch.

Với chuyện mà anh nói là quen biết đó, Cố Vân Thanh không cảm thấy anh chỉ thuận miệng nói điêu, anh biết thật.Chẳng lẽ trước đó ba cô có quen Trình Dịch? Nhưng nhớ lại lần gặp mặt trước, Cố Vân Thanh bỏ ngay suy nghĩ này. Lúc đó vừa nhìn là biết lần đầu gặp mặt, vậy nên hẳn là chỉ mình sen quen ba cô thôi.

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmWhere stories live. Discover now