Chương 30: Bị thương

1.8K 234 16
                                    

Edit: TH

Giải quyết xong gã kia, Cố Vân Thanh lại ngẩng đầu, trông thấy cảnh hỗn chiến giữa hơn ba mươi con chó và năm tên đàn ông.

Sáu, bảy con chó nhà đối phó với một tên, bình thường mấy tên bên này còn chưa kịp vung liềm chém, bên kia đã bị chó nhào lên cắn hai bên cánh tay. Chiếc liềm cứ vậy rớt xuống, chúng không hề có chút sức phản kháng nào.

"Gâu gâu gâu!" Cắn đũng quần, cắn đũng quần!

Cố Vân Thanh điên cuồng kêu to, nhưng vì cô gặp trở ngại không thể nói với lũ chó này, vậy nên chỉ có hai ba con hiểu cô đang nói gì.

Chần chừ một chút, ba con chó kia nhảy xuống khỏi người gã đàn ông. Ngay khi gã chuẩn bị đứng dậy phản công, chúng nó bèn bổ lên cắn một nhát.

Trình Dịch sớm đã mở to mắt lúc Cố Vân Thanh đến: "..."

Không biết vì sao, anh cứ cảm thấy sau này mình không nên đắc tội với chó ta.

Còn lại hai gã Vương Hữu Học và gã gầy khòm vốn còn muốn phản kháng. Trong đó gã gầy khòm thậm chí còn đã tóm được cô bé trong tay, nhưng thấy những con chó trước mắt nhìn bọn chúng như hổ rình mồi, chúng bỗng không dám lộn xộn.

Bọn chúng càng sợ mấy con chó này cắn nơi không nên cắn hơn cả bị cắn mấy phát trên người.

Quay đầu nhìn ba tên kia nằm xõng xoài trên mặt đất, miệng không ngừng rên rỉ che đũng quần, trên trán của Vương Hữu Học và gã gầy khòm chớp mắt đổ mồ hôi lạnh.

"Đừng, đừng tới đây..." Tên gầy nhom thậm chí còn khóc nức nở, có điều càng làm nổi bật gương mặt nhăn nhúm nếp nhăn, trông có vẻ đã buồn cười rồi lại càng buồn cười hơn.

"Đại Hoàng..." Con bé nhìn con chó to trước mặt, hai mắt lập tức đỏ hoe.

Nghe thấy tiếng cô, con chó to kia rõ ràng càng thêm nóng nảy. Hai mắt bắt đều trở nên u tối, bên trong chỉ có chứa đầy tức giận.

Thấy cô bé quen với con chó kia, gã gầy khòm tức thì dâng lên hy vọng, hắn chỉ vào con chó to, nghiến răng nghiến lợi nói: "Mày đừng tới đây, đến đây tao lập tức giết nó!"

Con chó to kia mặc dù nghe không hiểu lời hắn nói, nhưng trực giác của động vật lại cực kì nhanh nhạy. Vì vậy, nó ngừng lại, không dám tiến lên trước.

"Đừng đợi ở đây nữa, đi trước hẵng hay." Nhìn cảnh hỗn chiến xung quanh, tên còm nhom mau chóng nói.

Vương Hữu Học đi theo phía sau hắn, hai tên gắt gao nhìn chằm chằm mấy con chó trước mặt, sợ giây kế tiếp chúng nó liền bổ nhào lên.

Nhưng cũng chính như vậy, hai tên đều không chú ý tới Cố Vân Thanh đã xuất hiện sau lưng mình.

Cố Vân Thanh nắm chuẩn thời cơ, nhào lên đối chọi với tên còm nhom, hung hăng đợp một nhát vào chân hắn.

"Á!" Không hề có chút phòng bị, cơn đau nhức đột nhiên truyền đến, gã gầy khòm chớp mắt quỳ một chân xuống, cô bé cũng bị gã ngã văng ra ngoài.

"Gâu gâu gâu!" Mau xông lên!

Dựa vào lời nhắc nhở của Cố Vân Thanh, Đại Hoàng cũng không hề kiên nhẫn nữa, cầm đầu mấy con chó, cắn loạn lên với Vương Hữu Học cùng tên gầy nhom kia.

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmWhere stories live. Discover now