Chương 3: Bị thương

3.1K 293 16
                                    

Edit | Beta: TH

Mấy ngày tiếp theo, phần diễn của Cố Vân Thanh rất ít, Trịnh Thần mãi mà vẫn không tìm được cơ hội trả thù.

Ngày hôm đó, Lý Hoảng đợi Trịnh Thần diễn xong, chạy chậm tới gần, đánh mắt với Trịnh Thần ý bảo gã cúi người xuống. Tên này ghé sát vào tai Trịnh Thần nói nhỏ: "Em đã hỏi người huấn luyện binh sĩ rồi, bọn họ nói con chó này lúc trước diễn tập bị thương. Hình như là vết thương ở đùi, sau này không thể đi theo làm nhiệm vụ được nữa."

Nói ngắn gọn con chó này đã què.

Nghe Lý Hoảng nói xong, hai mắt Trịnh Thần sáng ngời.

Bảo sao con chó này không ăn thức ăn được bộ đội cấp dưới chế độ dành cho chó nghiệp vụ, mà lại đi theo đoàn làm phim ăn cơm hộp. Cũng chẳng có ai tới hỏi, hoá ra là bị bên bộ đội vứt bỏ.

Trịnh Thần sờ sờ bên cái eo còn đau của mình, trên mặt gã lộ vẻ tàn nhẫn.

Nếu đã bị vứt bỏ thì chó phải nên cúp đuôi mới phải! Lại còn liên tiếp nhiều lần động chạm tới gã, dĩ nhiên là gã phải báo đáp lại mấy phần rồi. Nếu không chẳng nhẽ còn để con súc sinh kia đè đầu cưỡi cổ, giương oai tác quái à?!

Cứ như vậy, bất kể Cố Vân Thanh đang làm gì đều có thể cảm nhận được loạt ánh mắt soi mói, dò xét cách đấy không xa. Lúc vừa ngẩng đầu, ngay lập tức cô đã nhìn thấy Lý Hoảng.

Vậy là hai người kia đã chuẩn bị xong việc liều chết với cô à?

Cố Vân Thanh cũng không cảm thấy kì lạ đối với hành vi của Trịnh Thần. Gã cho cô là nơi để gã trút giận mà thôi.

Cô lắc lắc cái đuôi chờ đến lượt mình được quay, không hề có gánh nặng tâm lý gì tiến về phía trước.

Trải qua thời gian vừa rồi, đạo diễn Lưu Vũ Sinh cũng nhìn ra Trịnh Thần và Cố Vân Thanh có xích mích. Tuy rằng ông ta cũng gai mắt hành vi ra tay độc ác của Trịnh Thần, nhưng hiện tại toàn bộ đoàn phim cũng đều là dựa vào một mình Trịnh Thần chống đỡ. Mà Cố Vân Thanh chỉ là một con chó, không có cách nào thu hút fans, cũng không có biện pháp nào làm tăng ratings cho ông ta được.

Cho nên cho dù tận mắt chứng kiến, Lưu Vũ Sinh cũng chỉ có thể mắt nhắm mắt mở cho qua.

Hôm nay là cảnh mà nam chính lần đầu tiên được huấn luyện chạy việt dã, Thương Hải cũng phải đi theo luyện cùng. Nhưng vì nam chính không dựa theo yêu cầu phối hợp với Thương Hải của đội trưởng, cho nên hai người phối hợp hiệu suất vô cùng thấp. Cho dù nam chính có "mời chào" Thương Hải thế nào, Thương Hải cũng mặc kệ.

Đến khi những người khác huấn luyện được một nửa rồi, bọn họ vẫn còn đứng nguyên tại chỗ. Nam chính trong cơn tức giận đã bỏ đi, để Thương Hải lại suýt nữa bị mấy tên lính gần đó vây bắt được nấu thịt chó ăn.

May mắn thay, sau khi nam chính bỏ đi, nghĩ lại cũng cảm thấy tội. Vốn anh ta định quay lại huấn luyện Thương Hải một lần nữa, không ngờ sau khi quay lại thấy được hình ảnh mấy tên vô lại kia đang bắt tóm Thương Hải.

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmWhere stories live. Discover now