Chương 114: Tiến triển

1.4K 140 4
                                    

Edit: XiangBeta: TH

Nhìn bóng lưng của hai người, Cố Vân Thanh cười híp mắt hỏi: "Anh thật sự không định giải thích à?"

Nét mặt Trình Dịch không thay đổi: "Không, anh đã sớm quen rồi."

Kể từ khi gặp cô, những hiểu lầm như này không thiếu. Trải qua bao lâu như vậy cũng không phải mỗi lần này.

"Ngày mai em muốn về thật à?" Trình Dịch vẫn chưa từ bỏ ý định, hỏi lại lần nữa.

Cố Vân Thanh gật đầu: "Tất nhiên rồi."

Có lẽ do nhìn thấy sự miễn cưỡng của anh nên giọng nói của Cố Vân Thanh mang theo ý trấn an: "Năm nay em đã lên năm 4 rồi, tạm thời không muốn học cao lên nữa. Chắc sang năm có thể tốt nghiệp rồi.

Tháng 6 năm sau tốt nghiệp thì lúc ấy anh đã hot lắm rồi. Đến lúc ấy anh đừng hòng muốn bỏ em."

Dựa vào kỹ năng diễn xuất của Trình Dịch thì sau khi 《 Tu chân 》kết thúc, nhất định sẽ trở thành một cú hick lớn. Mặc dù vai diễn của anh trong bộ phim không phải nhân vật quan trọng nhất nhưng lại rất mấu chốt. Hình tượng nhân vật rất được ưa chuộng. Với lại không lâu nữa 《 Thịnh thế sủng phi 》cũng sẽ phát sóng, tiến hành song song, anh muốn không nổi cũng khó.

Nhưng mà như vậy cũng sinh ra một vấn đề khác, đó chính là mối quan hệ của hai người rốt cuộc có nên công khai hay không.

Nếu như công khai thì đối với người mới ra mắt đó chính là tai họa ngập đầu. Có bạn gái đồng nghĩa với việc rất khó để đi theo phương diện gán cặp với các ngôi sao khác, danh tiếng giảm xuống. Con đường diễn xuất cũng ngày càng hẹp.

Nhưng mà điều Cố Vân Thanh lo lắng không phải chuyện này, mà là những gì giới truyền thông sẽ viết sau khi mối quan hệ giữa hai người bị phát hiện.

"Người mới debut thuận lợi, nguyên nhân đằng sau là do bám vào thiên kim của ông tổng công ty Vinh Ngu!"

"Sốc! Bí mật đằng sau sự nổi tiếng của nam nghệ sĩ trẻ tuổi!"

"Rốt cuộc là bởi vì tình yêu hay vì tiền đồ phía trước?"

...

Gia sản của Trình Dịch hùng hậu, ba cô so với anh thì núi cao còn có núi cao hơn thôi. Nhưng những người khác đều không biết, đặc biệt là những người hâm mộ. Sau khi cái gọi là chân tướng được đưa ra thì Trình Dịch chắc chắn sẽ bị chửi ngập đầu.

Cố Vân Thanh không hi vọng, cũng không muốn thấy cảnh này.

Trình Dịch nên đứng trên sân khấu rực rỡ ánh hào quang chứ không phải bởi vì chút chuyện nhỏ này mà cả ngày bị người ta chỉ trích. Điều này thật sự không công bằng với anh.

Nhưng mà con người chính là như vậy, lúc thích một thần tượng thì trong lòng sẽ ra sức thổi phồng đối phương. Nhưng một khi phát hiện một chút khuyết điểm nhỏ nhặt nào trên người thần tượng thì họ sẽ không ngừng phóng đại chút khuyết điểm này lên.

Mặc dù Cố Vân Thanh biết dựa vào tính cách của Trình Dịch, anh sẽ không dễ dàng để những lời này vào lòng. Nhưng dư luận có sức mạnh ghê gớm, tích tiểu thành đại, tóm lại vẫn sẽ bị ảnh hưởng.

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmWhere stories live. Discover now