Chương 92: Bé mèo Quýt

1.5K 170 17
                                    

Edit: TímBeta: TH

Nhìn bộ dạng như kẻ tội đồ của con gái, Cố Hướng Đông chờ đợi cô trả lời.

Cố Vân Thanh không biết làm gì khác ngoài giải thích những chuyện xảy ra khi hai người ở chung.

"Có vậy ạ, cũng không có chuyện gì khác."

Chủng Hân Dung nghe vậy, liền liếc Cố Vân Thanh một cái: "Phải mừng là Trình Dịch rất tử tế, đổi thành người khác chắc là đã đánh con một trận rồi đấy."

Trong mắt những người bình thường, không hề có chủ nào mà bị thú cưng đè đầu cưỡi cổ.

Cố Vân Thanh liếm khóe miệng, khẽ lẩm bẩm: "... Con nhìn đĩa để chọn món ăn, ba mẹ đâu phải không biết ạ."

Sau một thời gian sống chung như vậy, có thể nói là cô hiểu quá rõ tính tình của Trình Dịch, về cơ bản không có khả năng lật ngược lại.

Cố Hướng Đông nghe vậy, lập tức nhướng mày: "Dường như con không biết lúc còn ở Trình thị thì Trình Dịch thủ đoạn cỡ nào."

Đến bây giờ một số nhân viên ở Trình thị cùng các công ty đối thủ khi nghe đến tên anh đều toát mồ hôi.

Cố Vân Thanh há miệng, muốn nói rằng mình cũng biết chuyện đó. Dù sao, lần trước khi Trình Dịch đánh nhau với Trình Diên, mặt mày dữ tợn khiến mọi người phải run sợ. Không chỉ vậy, Quách Bác Viễn đứng cạnh lại chẳng hề ngạc nhiên chút nào, chắc anh ta cũng đã biết trước đó rồi.

Nhưng do dự một lúc Cố Vân Thanh vẫn không nói ra chuyện này. Chuyện thường ngày là thường ngày, không phải tính riêng tư gì, nói cũng đã nói nhiều rồi. Nhưng vấn đề này là chuyện gia đình của Trình Dịch, không nên bị bọn họ sử dụng làm đề tài của cuộc nói chuyện.

Cố Hướng Đông cũng không có thói quen đào bới việc riêng tư của người khác, nhanh chóng thay đổi chủ đề: "Khi nào con định đi lấy lắc chân, 'Tu chân' sắp tới cũng chuẩn bị quay xong rồi."

Tu chân chưa xong, Trình Dịch cũng không quay lại thành phố J.

Cố Vân Thanh gắp một miếng thịt vào bát của mình, tùy ý nói: "Cũng không biết có hữu ích hay không, nhưng con vẫn chưa vội."

Trước tiên cô phải đi học đã, nếu không thì bài kiểm tra sau sẽ không dễ vượt qua được.

Nghĩ đến thời gian quay phim "Tu chân" mà trước đó đạo diễn Hạ có nhắc tới, Cố Hướng Đông nói: "Chưa đầy nửa tháng nữa, đoàn làm phim sẽ tạm ngừng quay. Đến tháng 12 thay đổi địa điểm để quay cảnh mùa đông, nên khi đó hẳn Trình Dịch sẽ quay lại."

Là một trong những nhà đầu tư, Cố Hướng Đông cũng nắm rất nhiều tin tức, nên Cố Vân Thanh cũng không hề nghi ngờ tin là thật hay giả. Suy nghĩ một lúc, cô quyết định nói: "Vậy thì ngày một tháng mười đi ạ."

Vừa hay hôm đó là Quốc khánh, cô vẫn có thể ở lại thành phố J chơi mấy ngày. Cũng không cần lo lắng về chỗ ở bởi vì biệt thự Tinh Nguyệt Loan ở đó.

Cố Hướng Đông thấy con gái tính toán xong xuôi nên cũng không bận tâm thêm nữa. Thấy Chủng Hân Dung với đũa định gắp món ăn nằm phía xa nhất, Cố Hướng Đông nhanh chóng đổi món đó với món trước mặt Cố Vân Thanh.

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ