Chương 59: Gặp nhau

1.5K 183 5
                                    

Edit: TH

Giữa cái nhìn chăm chú của mọi người, một đôi chân thon dài trắng trẻo như ngọc lộ ra, theo sau là làn váy đỏ rực, cuối cùng mới là người thật của Hoắc Thanh.

Chiếc váy khoét ngực xẻ tà, hơn nữa để trần tấm lưng phía sau, dưới vô vàn ánh đèn đan xen, và bờ môi được tô lên lớp son màu đỏ rực rỡ.

Đẹp.

Đẹp đến độ chấn động lòng người.

Cho dù là cánh phóng viên đã từng gặp qua biết bao nữ minh tinh trong giới, lúc này cũng không khỏi phát ra tiếng kinh hô nho nhỏ.

Tuy rằng không ít bộ phim, vai diễn mà Hoắc Thanh đóng đều là người đẹp. Nhưng khi tham gia các hoạt động, sự kiện, đa số quần áo trên người cô ấy thường theo tông màu nhạt.

Vậy nên lần này, rốt cuộc điều gì khiến cô ấy thay đổi phong cách ăn mặc?

Với sự nhạy bén của bản thân, tất cả phóng viên không hẹn cùng nhau giơ chiếc camera trong tay, nhìn chằm chằm vào cánh cửa xe đang hơi mở.

Ngoại trừ lý do mặc thế này để phối với quần áo của bạn nam, bọn họ thật sự không nghĩ ra lý do nào khác khiến tiểu thiên hậu lại mặc trang phục như vậy.

Sau khi Hoắc Thanh xuống xe, không hề sốt ruột bước tới, cô hơi cúi người, đôi môi khép mở như đang kiên nhẫn dặn dò điều gì.

Để nữ minh tinh xuống xe trước, bước trên thảm đỏ không nói, còn để cô ấy chờ. Người trong xe này, rốt cuộc là nhân vật nào?

Mọi người không khỏi nín thở, lẳng lặng chờ đợi đáp án được công bố.

Nếu không có gì ngoài ý muốn xảy ra, lần này sẽ lần bùng nổ nhất trên thảm đỏ từ trước đến giờ. Lúc này, một chiếc xe khiêm tốn khác cũng dừng ngoài thảm đỏ.

Ảnh đế Triệu Nghị Bằng nổi tiếng bấy lâu nay, lần này không dẫn theo bạn gái, chỉ có mấy người trợ lý và bảo vệ tới. Đối với anh ta mà nói, giành giật những bài báo về chủ đề thảm đỏ đã không còn ý nghĩa nữa.

Lần này có thể tới lễ trao giải thưởng phim truyền hình Phi Thiên cũng chỉ vì có một bộ phim truyền hình trong số đề cử, anh ta vào vai khách mời mà thôi.

Nhưng thấy phóng viên không chú ý đến mình, Triệu Nghị Bằng cũng hơi khó chịu.

"Xem ra tôi phải quá bực bội rồi." Triệu Nghị Bằng cười đùa với trợ lý.

Giới giải trí chính là thế hệ người mới thế chân người cũ, không có gì đáng để ý.

Trợ lý nghe vậy, vội vàng phản bác, "Làm sao thế được ạ..."

Triệu Nghị Bằng cắt ngang những lời khen mà đối phương sắp nói, nhìn đám người đang tụ tập cách đó không xa, trong lòng bỗng khơi dậy sự tò mò, "Đi, chúng ta đi xem thử."

Nói xong, Triệu Nghị Bằng lập tức cùng trợ lý và bảo vệ đi về hướng đó.

Cánh phóng viên rốt cuộc cũng nhận thấy người trong xe tiểu thiên hậu dường như đang muốn xuống. Vì vậy dồn dập chĩa máy ảnh nhắm phía cửa xe, nhất thời không ai phát hiện Triệu ảnh đế tới. Ngay sau đó, Hoắc Thanh vươn tay, tựa như muốn đỡ người trên xe xuống.

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmWhere stories live. Discover now