Chương 4: Hậu trường*

2.7K 315 29
                                    

(*) Hậu trường ở đây là có người bảo kê.

Edit | Beta: TH

Đầu dây bên này, Lưu Vũ Sinh bị tiếng quát to làm cho hơi ngẩn người, nghe ẩn ý trong lời của nhà sản xuất Đổng, có vẻ con chó này có chút bối cảnh. Ông ta vội vàng hỏi lại: "Có thể nói rõ hơn một chút không?"

Nhà sản xuất Đổng hơi bực bội, "Chuyện này chờ tôi tới rồi nói tiếp."

Lưu Vũ Sinh vốn còn tưởng nhà sản xuất Đổng nói chuyện gì giật gân, một con chó bị thương có thể quan trọng thế nào? Nhưng một tiếng sau, khi Lưu Vũ Sinh nhìn nhà sản xuất Đổng lái xe đến, bộ dáng phong trần mệt mỏi dừng trước cửa quân đội, lòng ông ta bỗng nhiên chùng xuống.

Hình như ông nghĩ sai điều gì rồi.

"Lão Đổng, sao lại thế này?" Lưu Vũ Sinh bước lên đón.

Có vẻ nhà sản xuất Đổng đang gọi điện thoại, ông ta ra hiệu im lặng với Lưu Vũ Sinh. Chờ sau khi cúp điện thoại, ông ta mới hít một hơi thật sâu, nghiến răng nói: "Tôi còn muốn hỏi ông sao lại thành ra thế này? Lúc trước không phải tôi đã nói với đoàn làm phim, nhất định phải khách sáo một chút với vị tổ tông kia hay sao?"

Lưu Vũ Sinh cũng cực kì oan uổng, trước đấy ông nghe những lời này nhưng lại không để trong lòng. Chỉ tưởng chó nghiệp vụ của bộ đội không dễ mượn, cũng không biết rõ trong đó có nhiều sự tình.

Nhìn Lưu Vũ Sinh không hiểu ra làm sao. Tốt xấu gì ông ta cũng là đạo diễn, nhân viên rồi tổ chức ở nơi này cũng là của ông ta, mình làm người sản xuất phim cũng không tiện nói gì nhiều. Vì thế nhà sản xuất Đổng kiềm chế lại, nói: "Ông biết sân tập của bộ đội không dễ mượn đúng chứ?"

"Biết." Lưu Vũ Sinh gật đầu.

"Vậy ông có biết, sở dĩ có thể được chấp thuận nhanh như vậy chính là bởi vị tổ tông này không?" Nhà sản xuất Đổng muốn lấy một điếu thuốc ra hút, nhưng nhớ ra chỗ này là đơn vị quân đội nên lại rút tay về.

Lúc này Lưu Vũ Sinh thật sự kinh ngạc, ông há hốc miệng, "Sao có thể..."

Tuy rằng lời trong miệng thốt ra không dám tin, nhưng Lưu Vũ Sinh nhớ lại một chút, phát hiện ra tài liệu mà mình nộp lên quả thực là được chấp nhận một cách thần tốc.

"Ông có biết tổ tông này gọi là gì không?" Nhà sản xuất Đổng quay đầu, giọng điệu quái dị.

Lưu Vũ Sinh nhíu mày, ban nãy ông có nghe được người đàn ông đột nhiên xuất hiện kia nhắc tới, "Gọi là Lộ Lộ?"

"Là Lục Lộ." Nhà sản xuất Đổng vừa sửa miệng, vừa viết trên không trung một chữ Lục.

Chó đặt tên còn có cả họ đúng là hiếm thấy, Lưu Vũ Sinh vừa định bật cười thì sau đó ông nghĩ tới điều gì, đột nhiên không thể cười thành tiếng được nữa.

Khoé miệng giật giật, giọng điệu Lưu Vũ Sinh khô khan, "... Tôi nhớ lãnh đạo bộ đội, có một người họ Lục."

Chức quan trong quân đội ấy, không phải chỉ cao bình thường thôi đâu.

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmDonde viven las historias. Descúbrelo ahora