Chương 83: Chiêu trò

1.4K 160 13
                                    

Edit: TH

Nói về 《 Tu chân 》, đây là một bộ phim có kinh phí đầu tư cao, một bộ điện ảnh được tạo lớn. Dù Trình Dịch không có công ty quản lý, cũng không có người đại diện, không hiểu biết nhiều về giới giải trí. Anh cũng có thể nghe ngóng tin tức và đoán được 《 Tu chân 》vang dội cỡ nào.

Chỉ cần ba chữ đạo diễn Hạ Tùng Minh xuất hiện, cũng đủ tạo nên tiếng tăm lớn.

《 Tu chân 》 đã bắt đầu chuẩn bị quay từ ba năm trước. Ba năm trôi qua, có thể nói là để khán giả chờ đợi đã lâu. Bây giờ đề tài tiên hiệp trong thị trường phim điện ảnh như kinh tế bị đình trệ, còn có thể tạo nên làn sóng, kiếm được ối tiền hay không. Tuy những cảnh quay rất quan trọng, nhưng diễn viên lại càng quan trọng hơn. Nếu mời một diễn viên diễn xuất kém, cho dù mặt mũi trông có ưa nhìn cũng chẳng ai xem.

Bây giờ khán giả đã quá mệt mỏi với chuyện thẩm mỹ, chỉnh sửa nhan sắc của các diễn viên rồi.

Bên này, khi Trình Dịch nhận được cú điện thoại của người tự xưng là Hạ Tùng Minh, còn hơi ngỡ ngàng một chút. Theo lý thuyết, nam phụ số hai ít nhất cũng phải là diễn viên hạng nhất hạng nhì mới miễn cưỡng đủ tư cách. Trong danh sách diễn viên được công bố chỉ cần là ảnh đế, ảnh hậu thì đều có vài người.

Bộ phim điện ảnh này, bao nhiêu người muốn có chân trong đó còn không được, sao lại dễ dàng rơi xuống đầu anh vậy?

Trong lòng Trình Dịch thoáng qua vài suy nghĩ, anh cất giọng bình tĩnh lại rất lễ phép: "Dĩ nhiên là tôi rất vinh hạnh ạ, không biết khi nào thì có thể đi thử vai."

Hạ Tùng Minh nghe Trình Dịch nói vậy, biết ngay anh đã đồng ý, vì thế ông ta cũng dứt khoát đáp, "Ngày mùng một tháng chín tới là được rồi, địa điểm ở thành phố Z."

Thành phố Z à, vừa khéo, nhà cô bây giờ đang ở đây.

Nếu là thành phố Z, Cố Vân Thanh nghĩ nhiều hơn một chút. Nếu cô nhớ không nhầm, lần trước khi tổ chức lễ trao giải thưởng Phi Thiên, Triệu Nghị Bằng đã bàn chuyện hợp tác với ba cô về bộ phim 《 Tu chân 》 này, lại cố ý chọn địa điểm ở đây thì đoán chừng tỉ lệ hợp tác thành công phải khoảng đến 80%.

Nói cách khác, lúc khởi động quay ba có thể sẽ đến xem.

Cố Vân Thanh liếc Trình Dịch một cái, sau đó nhe răng.

Sen à, đến lúc đó tui sẽ bảo ba tui chống lưng cho anh nha!

Trình Dịch đè lấy đầu chó ta đang bắt đầu phấn khởi, hỏi đầu dây bên kia: "Còn yêu cầu nào khác không ạ?"

Hạ Tùng Minh cười cười, "Không."

"Đúng rồi, cậu rất thân với giám đốc Vinh Ngu à?"

... Sao lại nhắc tới ba cô?

Kể cả có là Cố Vân Thanh, lúc này cũng hơi thắc mắc.

Lúc trước cô đã từng nhập hồn vào rất nhiều động vật, không ít minh tinh cũng yêu quý cô, nhưng ba cô thì lại chưa từng đối xử đặc biệt với ai. Sao đến lượt Trình Dịch lại đột nhiên thành ngoại lệ?

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmOn viuen les histories. Descobreix ara