Chương 12: Nhận nuôi

2.3K 273 10
                                    

Edit | Beta: TH

Bấy giờ sức lực của Cố Vân Thanh mới hoàn toàn phù hợp với thân hình chó to lớn của mình. Trình Dịch phải lảo đảo hai bước mới đứng vững.

Nhanh nhẹn đè lưng Cố Vân Thanh lại, Trình Dịch nhíu mày hỏi: "Mày vội vàng như thế làm gì?"

"Gâu!" Theo tôi đi.

Trình Dịch đọc được câu nói trong ánh mắt cô thì hơi do dự, sau đó cũng đi theo cô.

Anh chưa bao giờ biết, hoá ra mình là người kiên nhẫn đến vậy... Trình Dịch bật cười trong lòng.

Được sự đồng ý của bên bộ đội, khi tới chỗ quân khu, toàn dãy nhà cao tầng, Trình Dịch mới ngỡ ngàng hỏi: "Mày dẫn tao đến gặp chủ nhân mày?"

Tuy rằng hiện giờ giống loài của hai người bất đồng, nhưng Trình Dịch đột nhiên nhanh trí. Suy đoán một lát mới vỡ lẽ ý muốn hồi trưa của con chó Berger trước mặt khi đặt chân của nó lên đầu gối anh.

Có vẻ như bây giờ nó đang cần một chủ nhân mới?

Cố Vân Thanh nghe thấy anh hỏi chuyện, chần chờ một chút rồi nhẹ nhàng gật gật đầu. Sau đó cô lại nghĩ bây giờ mình cũng không phải người, nếu về sau diễn viên nhỏ nhoi này thật sự trở thành chủ nhân của mình thì cô phải bắt đầu chú ý một chút. Không thể tuỳ tiện như trước, tránh để lộ ra quá nhiều sơ hở, nếu không sẽ bị anh ta đưa vào viện nghiên cứu nào đó.

Chớp chớp mắt, cô nhanh chóng che giấu động tác vừa rồi của mình, đầu chó tròn tròn lắc lư như động kinh.

"Mày muốn..." Trình Dịch đang đứng thẳng thì ngồi xổm xuống, đôi mắt hơi tối của anh nhìn Cố Vân Thanh đang lắc lư cái đầu giả ngu, suy đoán thêm bước nữa, hỏi: "Để tao làm chủ nhân mới của mày? Mày thích tao?"

Từ trước đến nay, Trình Dịch chưa nuôi thú cưng bao giờ, cũng không biết loại sinh vật giống chó này sẽ có linh tính. Nhưng Trình Dịch cảm thấy anh có thể nhìn mãi nhất cử nhất động của con chó Berger trước mặt này.

Cố Vân Thanh bới đất, sau đó "ẳng" một tiếng.

Sao tên này thông minh vậy, thế giờ cô gật đầu được không? Nhỡ như anh cho rằng mình đoán sai ý, xoay người đi rồi thì làm sao bây giờ?

Ngay lúc Cố Vân Thanh muốn ngẩng đầu ngắm trộm người trước mắt này, cô phát hiện Trình Dịch đã đứng dậy.

"Gâu?" Anh làm gì?

Không phải thật sự bỏ đi đấy chứ!

Cố Vân Thanh đang muốn chạy đi cản anh, tiếp theo cô lập tức phát hiện ra Trình Dịch sải chân đi về phía toà nhà.

Dùng hai loại ngôn ngữ nói chuyện với nhau xong, cả hai đều không phát hiện, trên tầng ba đã có cặp mắt thấy hết tất cả hành động của họ.

Lúc đến trước cửa văn phòng của Lục Chấn Viễn trên tầng ba, Trình Dịch đã bị cản lại.

Cố Vân Thanh cũng từ nơi này chui ra, nói thế nào thì muốn gặp Lục Chấn Viễn cũng phải dựa theo quy định của bộ đội. Sau khi xác nhận trên người Trình Dịch không mang theo đồ vật uy hiếp nào, cảnh vệ mới để anh vào trong.

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmWhere stories live. Discover now