Chương 29: Trả thù

1.6K 214 9
                                    

Edit: TH

Cố Vân Thanh chạy thẳng như điên xuống chân núi, Trần Triệu Hâm và phó đạo diễn đang ở cạnh nhau thảo luận gì đó.

Nhìn thấy cô, phản ứng đầu tiên của Trần Triệu Hâm là giơ tay tiếp đón, nhưng tay ông vừa mới nâng lên, ngay sau đó đã nhìn thấy rõ dáng vẻ chật vật của Cố Vân Thanh.

Hơn nữa, trong miệng cô còn ngậm miếng vải dính máu.

Không phải có chuyện gì đã xảy ra chứ?

Lúc quay nhiều khi gặp những tình huống thế này, vậy nên Trần Triệu Hâm cũng không dám lơ là. Nhất thời ông tưởng tượng đến vô vàn khả năng, ví dụ như trước đó Trình Dịch đã đắc tội với ai, bị người ta tìm tới cửa báo thù.

Nhưng ông ta hoàn toàn không nghĩ đến việc có sáu gã nảy lòng tham.

"Sao lại thế này?" Trần Triệu Hâm hỏi.

Lập tức ông cảm thấy mình bị đần rồi. Hỏi một con chó vấn đề này, nó nghe cũng không hiểu. Cho dù có hiểu, nó cũng không có cách mở miệng đáp lời.

Đắn đo một lát, vẫn nên gọi điện cho Trình Dịch xem thử, có phải đã xảy ra chuyện gì thật không.

Nghĩ vậy, Trần Triệu Hâm lấy di động ra.

Cố Vân Thanh bên cạnh thấy Trần Triệu Hâm không ngó lơ mình, cô hơi thở phào.

Tổng đạo diễn này may là người có trách nhiệm.

Lúc tất cả đều chú ý nhìn Trần Triệu Hâm, không một ai phát hiện Cố Vân Thanh im lặng ngậm miếng vải và không tiếng động rời khỏi chỗ này.

Điện thoại bắt máy, Trần Triệu Hâm hô một tiếng: "Trình Dịch à?"

Sau đó điện thoại vang lên giọng đàn ông làm tim ông trùng xuống.

"Cậu là ai?" Trần Triệu Hâm nháy mắt ra hiệu với phó đạo diễn, phó đạo diễn lập tức gọi nhân viên đang nghỉ ngơi mở máy quay, sau đó ông ấn mở loa ngoài.

Bên kia, Lưu Võ hồn nhiên không hay biết gì, hắn nhìn thoáng Trình Dịch đang bị trói ở thân cây, sau đó cười lạnh mở miệng: "Mày đừng hỏi tao là ai, giờ mày chỉ cần biết, chủ nhân của cái điện thoại này đang ở trong tay tao."

Đối phương dùng giọng tự nhiên, không có dấu vết nào sử dụng máy giả giọng, vừa nghe là biết không phải kẻ phạm tội nhiều lần.

Nghĩ thế, trong lòng Trần Triệu Hâm xác định. Ít nhất trước khi đối phương bại lộ ý đồ, Trình Dịch sẽ không gặp nguy hiểm.

"Cậu muốn cái gì?" Ngoài cái này ra, ông không nghĩ ra vấn đề khác nữa.

Lưu Võ nghe thế, đầu tiên là cười ha hả, sau đó dứt khoát nói ngắn gọn, "Bọn tao cũng không muốn gì nhiều, cho mày hai tiếng đồng hồ chuẩn bị mười triệu tiền mặt. Sau khi nhận được tiền, bọn tao lập tức thả người."

Trần Triệu Hâm nghe vậy, suýt nữa bật cười.

Mấy tên này không biết là xem bộ phim của đạo diễn nào quay, úng não rồi. Hai tiếng, ai có thể biến đâu ra mười triệu? Kể cả đi ngân hàng lấy tiền, dưới tình huống khẩn cấp không hẹn trước như vậy, dùng xe chở tiền vận chuyển đến nơi này ít nhất cũng phải đến chín tiếng.

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong Emحيث تعيش القصص. اكتشف الآن