Chương 85: Phản kháng

1.3K 158 13
                                    

Edit: TH

Chuyện trải qua chính Cô Vân Thanh giờ cũng thấy mơ hồ.

Buổi chiều, Trình Dịch đóng phim như bình thường. Vì khoảng cách quá xa, thời tiết lại nóng nực nên cô không có đi theo anh, chỉ ngậm một ngọn cỏ đuôi chó nằm ườn ở một chỗ, ngắm bầu trời trong xanh, đám mây trắng trắng, rồi mơ mơ màng màng sắp ngủ.

Khi ba tên kia tới gần, có thể nói là Cố Vân Thanh không hề phòng bị.

Vì nơi này là đoàn phim đóng quân nghỉ ngơi, hơn nữa nhiều vị tai to mặt lớn đều đóng phim ở đây, cho nên an ninh được bảo vệ nghiêm ngặt.

Cứ như vậy, đến khi Cố Vân Thanh bị dây thừng siết lại, tay chân luống cuống cả lên.

Rốt cuộc ba tên này vào bằng cách nào?!

Nhất thời, Cố Vân Thanh vừa sợ hãi vừa giận dữ. Nhìn đáy mắt cả ba kẻ kia vừa tham lam vừa tàn nhẫn, cô không chút kiêng kị nào, chỉ có thể điên cuồng cắn loạn.

Thoạt nhìn bọn chúng đã không có ý gì tốt, ai biết sau khi bị bắt sẽ ra sao.

Ba gã kia cũng bị bộ dáng hung tợn của chó Berger doạ mất mật. Thấy dây thừng bắt đầu nới lỏng, một trong số chúng la lớn: "Hai bọn mày còn đứng ngây ra đó làm gì, còn không mau đến đây hỗ trợ!"

Loại chó to thế này bọn họ thấy nhiều rồi, nhưng sức chiến đấu khoẻ như vậy, đúng là hiếm thấy.

Ba gã nhất thời không ngừng kêu khổ trong lòng. Liếc mắt nhìn nhau một cái, một tên trong số đó chạy về phía con đường nhỏ.

Ngay lúc Cố Vân Thanh sắp cắn đứt dây thừng tròng ở cổ, lại tiếp thêm một cái dây thừng chụp xuống đầu. Còn chưa kịp phản ứng lại, giây tiếp theo lập tức vang lên tiếng động cơ của mô – tơ.

Trong lòng Cố Vân Thanh đầy dự cảm chẳng lành.

"Đi mau, nhanh lên!" Một kẻ túm cuối dây thừng, nghiến răng dùng hết sức, miễn cưỡng mới vòng được dây thừng ra sau ống xả xe máy, gân xanh nảy rõ trên trán gã ta.

Con chó này ăn gì mà sao khoẻ thế?!

"Chạy mau đi, để mấy thằng bảo vệ phát hiện thì chúng ta tàn đời!" Một tay khác hô cùng.

Cố Vân Thanh mới vừa ngừng lôi kéo, muốn bổ nhào về một tên trong số đó, sau đó xe máy lập tức lao nhanh như mũi tên rời khỏi cung dây, "grừm" một tiếng phi ra ngoài.

Không xong rồi!

Hai mắt Cố Vân Thanh càng thêm sắc bén, nhưng trong lòng cô lại bắt đầu không ngừng trùng xuống.

Vốn tưởng rằng lái xe máy thì con chó này không thành vấn đề nữa, chỉ có thể bị bọn họ kéo lê dưới mặt đất. Nhưng mà ngàn vạn lần khiến người ta không thể tưởng tượng được, vậy mà nó lại mang theo dây thừng đuổi kịp tốc độ xe máy!

Nhìn con Berger lộ ra hàm răng sắc nhọn, gã đàn ông vẫn luôn để ý đến cô trên trán rướm mồ hôi lạnh, trong miệng la thất thanh đầy bất lực: "Mau tăng tốc đi! Đạp chân ga lên hết cỡ, nó sắp đuổi kịp rồi!"

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ