Chương 8: Chủ nhân mới

2.5K 253 15
                                    

Edit | Beta: TH


Ba ngày sau, cuối cùng Trình Dịch cũng hiểu tại sao Cố Vân Thanh lại được đối xử đặc biệt như vậy ở đoàn làm phim.

Nhưng cũng chỉ biết có thế, mỗi lần Trình Dịch đang ngồi ngay ngắn tại chỗ thì chó Berger luôn chờ anh ăn cơm cùng. Anh đều mím môi yên lặng tiếp nhận ý tốt của cô.

Ba ngày trôi qua, trên dưới toàn bộ đoàn làm phim đều đã biết anh và con chó này rất thân thiết, ngay cả thịt trong cơm hộp của nó đều chia cho anh ăn, cơ hồ tất cả mọi người đều ngạc nhiên.

Phải biết rằng, chó này là động vật cực kì được bảo vệ!

Hai vị nam chính trước sau, thái độ của con chó này đối với bọn họ cũng chẳng tốt hơn gì mấy. Là vì bọn họ cũng khách sáo không ít với Trịnh Thần.

Bởi vì trên cổ Cố Vân Thanh còn quấn băng gạc, không có cách nào đóng phim được, chỉ có thể mỗi ngày nhìn Trình Dịch đi qua đi lại, thậm chí lúc anh khớp thoại cũng nằm cạnh anh.

Lâu lâu, Trình Dịch cũng sẽ duỗi tay vuốt đầu cô, sau đó đổi lại Cố Vấn Thanh sẽ nhiệt tình sủa.

Nghe nói Lục Chấn Viễn đang tìm kiếm chủ nhân mới cho cô, người được chọn đều đã được định sẵn... Cố Vân Thanh cọ cọ lòng bàn tay của Trình Dịch, có chút thất thần.

Không biết người nọ tính tình thế nào, có ổn không. Nếu như không tốt, hiện giờ cô thân là một con chó, lại xa nhà như vậy, cũng không thể quay về được!

Trình Dịch trước nay không hề biết, loại động vật như chó mà cảm xúc cũng biến hoá nhanh như vậy. Cảm nhận được con chó bên người không ngừng thay đổi tư thế, anh hơi hơi nhíu mày.

Nhưng mà không đợi Trình Dịch kịp nói gì, Lưu Vũ Sinh bên kia đã hô lên, "Trình Dịch, mau đi hoá trang đi, nửa tiếng nữa là đến cảnh cậu diễn rồi!"

Do dự một chút, Trình Dịch trấn an sờ sờ đầu chó của Cố Vân Thanh, sau đó nhanh chóng đi về phía thợ trang điểm.

Cố Vân Thanh thở dài, tùy duyên thôi. Đã biến hoá nhiều lần như vậy, số lần cô gặp chuyện lạ cũng không phải ít, đã sớm thành thói quen.

Đầu óc của chó rất đơn giản, Cố Vân Thanh rất nhanh đã bị thứ khác hấp dẫn mất.

Cô thấy một đám chim sẻ.

Lúc cô biến thành mèo cũng thử vồ cái đám này, vẫn vồ khá giỏi. Không biết giờ thế nào...

Sau khi Trình Dịch đi ra thì không thấy bóng dáng Cố Vân Thanh đâu.

Thật sự lo lắng cho cô, không biết con chó Berger này lại đi chơi lung tung ở đâu. Dù sao toàn bộ khu bộ đội, nơi nơi đều là chỗ chào đón cô, cũng không ai cản cô lại.

Trình Dịch vừa nghĩ lại vừa bật cười lắc đầu.

Bên kia.

Lục Chấn Viễn đã ngồi trong văn phòng ba bốn tiếng đồng hồ, bóp bóp bả vai đang cứng đờ, sau đó ông đứng lên, "Đi thôi, chúng ta ra ngoài nhìn xem những tân binh kia thế nào."

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmWhere stories live. Discover now