Chương 11: Ý tưởng

2.2K 260 25
                                    

Edit: TH

Đến khi Cố Vân Thanh hấp tấp chạy về văn phòng của Lục Chấn Viễn, cô bỏ qua ánh mắt khác thường của viên cảnh vệ nhìn mình rồi nhanh chóng dán lỗ tai vào sát cửa, cẩn thận nghe ngóng tình hình bên trong.

Một lúc lâu sau, Cố Vân Thanh chỉ nghe mỗi thấy tiếng bút xoẹt xoẹt trên mặt giấy, còn tên Lưu Nham thì cô căn bản chẳng nghe thấy nửa tiếng động nào.

Cái tên này trông không giống người rộng lượng dễ dàng bỏ qua, sao lại không tới đây cáo trạng nhỉ?

Cố Vân Thanh đứng thừ người trước cửa hồi lâu, đến khi cô xác định bên trong chỉ có Lục Chấn Viễn và hai viên cảnh vệ thì mới quay đầu bỏ đi.

Nếu Lưu Nham không tới, Lục Chấn Viễn lại bận bịu như vậy, cô vẫn không nên quấy rầy ông thì hơn.

Thời trẻ Lục Chấn Viễn xuất thân từ quân đội, nên cực kì mẫn cảm với động tĩnh xung quanh, ông nghe thấy tiếng động ngoài cửa thì nhăn mày. Nhưng cảnh vệ ngoài cửa không vào, chắc cũng không phải chuyện gì quan trọng.

Xử lý xong chồng văn kiện chất đầy đầu, Lục Chấn Viễn uống ngụm trà, quay đầu nói với cảnh vệ, "Ra hỏi xem vừa rồi là ai tới."

Lục Chấn Viễn còn tưởng Lưu Nham cảm thấy nhàm chán đưa Cố Vân Thanh quay lại, nhưng ông không ngờ vừa nãy tới đây chỉ có một mình Cố Vân Thanh. Vuốt vuốt tay vịn của ghế dựa, Lục Chấn Viễn rất nhanh đã đoán được có chuyện gì không đúng lắm.

Chắc là Lục Lộ lại rước phải cái hoạ gì, nếu không bình thường nó đã lao vào trong nhanh như cơn lốc rồi. Bây giờ an tĩnh như vậy, nhất định là có tật giật mình.

Chính bản thân mình nuôi ra một con chó có đức hạnh thế nào, trong lòng Lục Chấn Viễn rõ trong lòng bàn tay.

Để người đến chỗ đoàn làm phim đang quay chụp tuỳ tiện hỏi thăm thử, Lục Chấn Viễn đã biết tình hình trước đó.

Cảnh vệ thuật lại một lượt rồi trở về khuôn mặt nghiêm túc của mình.

"Tôi biết mà..." Lục Chấn Viễn cảm thán.

Từ buổi sáng nói chuyện với nhau nửa giờ ấy, ông biết ngay chuyện này sẽ không thuận lợi như vậy.

Lục Chấn Viễn cứ ngỡ rằng Lưu Nham là cậu ấm dính tí thói hư tật xấu. Dù sao nhà cũng có quyền có thế, từ bé đến lớn thuận buồm xuôi gió như vậy, tính cách không tốt cũng là chuyện bình thường. Nhưng khi cảnh vệ thuật lại cho ông nghe từng cử chỉ hành động của Lưu Nham đối với diễn viên nhỏ kia, Lục Chấn Viễn bỗng nhiên không còn cảm thấy như ban đầu nữa.

Ếch ngồi đáy giếng, đây căn bản là vấn đề về phẩm hạnh.

Nếu Lưu Nham thật sự có thể tới đây tố cáo, Lục Chấn Viễn sẽ không loại cậu ta ra khỏi danh sách những người có thể nuôi Cố Vân Thanh. Nhưng cậu ta lại cố tình không tới, ngẫm lại chắc giờ đã ra khỏi quân khu rồi.

Đây là người cho rằng mặt mũi là quan trọng nhất.

Quả nhiên, chẳng được bao lâu, di động của Lục Chấn Viễn liền vang lên.

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmWhere stories live. Discover now