Chương 105: Lên cấp

1.3K 141 5
                                    

Beta: TH

Tự dưng có con cáo ở đâu chui ra, Lục Lộ mạnh mẽ lùi về phía sau một chút, nhưng nó cũng không hẳn là né tránh.

Cảm nhận được chân sau mình bị vật gì đu lên Lục Lộ theo bản năng đá đá chân. Giây kế tiếp, nó cảm thấy dường như chân mình càng vật đó bị ôm chặt hơn.

Im lặng trong giây lát, Lục Lộ mở miệng: "... Gâu?"

"Ngao ao ao." Trả lời nó vẫn là những tiếng kêu liên tiếp của cáo.

Mặc dù mùi trên người con cáo này hết sức xa lạ, nhưng nó lại cảm thấy quen thuộc đến lạ thường.

Trong lúc chó ngẩn người, con mèo hung hãn kia đã đuổi tới nơi rồi.

Trước kia bé Quýt là mèo hoang, nó có thể dựa vào thân thể nhạy bén cùng với kỹ xảo chiến đấu của mình để cướp đồ từ trong ổ của hai mươi đến ba mươi con cùng loại. Cho nên, dù hiện tại được nhận nuôi và đối xử rất tốt nhưng cuộc sống trước kia đã thấm hẳn vào cốt tủy nó rồi. Vậy nên cơ thể của nó vẫn linh hoạt như lúc chiến đấu ban đầu, không hề suy giảm.

Cùng đồng loại là mèo hoang, trong ánh mắt của con mèo hung hãn kia và bé Quýt cũng có ánh xanh lục giống nhau. Chúng nó giằng co hồi lâu không có động đậy gì, như là đang cân nhắc, xem xét đối phương.

Trải qua một khoảng thời gian ở cùng nhau, Lục Lộ đã sớm tạo nên một tình bạn bền vững với bé Quýt. Lúc này nhìn thấy bé Quýt cô độc chiến đấu, nó không thèm nghĩ đến thứ gì đang đu lên chân nó nữa mà theo bản năng tiến lên hai bước, đôi mắt đen sẫm, trông cực kỳ hung dữ.

"Gâu gâu gâu!"

Lục Lộ khoảng chừng ba mươi lăm cân, cân nặng gấp hai, ba lần con mèo kia. Hơn nữa nó đã từng được huấn luyện trong quân đội, cho dù có đấu với động vật hoang dã nó cũng có thể thắng được năm mươi lăm phần.

Nhìn thấy mọi thứ ở trước mắt, con mèo kia ngừng tấn công. Bản năng sinh tồn hoang dã nói cho nó biết chỉ cần những con đó nhào tới cắn cổ nó một cái, khẳng định đây chắc chắn ngày tàn của nó.

Trong nháy mắt, cảm giác nguy hiểm mãnh liệt siết chặt cổ họng của con mèo.

... Luôn cảm thấy được chó mèo mình nuôi bảo vệ tốt như vậy, xem ra cũng có chút tiền đồ đấy chứ.

Vực lại tinh thần, Cố Vân Thanh mau chóng vung móng vuốt của mình ra.

Cáo hoang dã là động vật ăn thịt, nhà cô cũng có nuôi, mặc dù móng vuốt đã cắt cả nên không dùng được, nhưng mà răng nanh thì vẫn giữ nguyên một hàm răng sắc bén.

Cố Vân Thanh liếm chiếc mũi sứt da, cùng Lục Lộ và bé Quýt chậm rãi tiến đến bên cạnh, dồn ép con mèo.

Nhìn một hàng ở trước mặt, mấy con động vật này là đang chuẩn bị ba đánh một, trán Trình Dịch không khống chế được giật giật mấy cái.

Xoa xoa huyệt thái dương, anh mím môi quay đi.

"Ngáoooo!"

"Gâu gâu!"

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmWhere stories live. Discover now