Chương 87: Cứu ra

1.4K 187 15
                                    

Dựa vào tính tình của Cố Vân Thanh, khi cô nói mình bị bắt nạt thì chắc chắn cô đã bị người khác chèn ép. Chưa kể đến việc cô lại dùng giọng tủi thân như thế.

Từ nhỏ đến giờ, cô mới chỉ đi tìm sự giúp đỡ của người nhà khoảng ba bốn lần. Lần gần đây nhất là vào mùng ba Tết, nhờ giải cứu một nam sinh bị bắt nạt trong trường. Dù chỉ là vui đùa một chút nhưng đó cũng là tấm lòng của cô.

Không phải đã không còn cách nào thì cô sẽ không dùng thế lực của gia đình đi ức hiếp người ngoài. Bởi vậy nên khi Chu Trung Vũ nghe thấy cô dùng giọng nói này, bất chợt cảm thấy trái tim mình căng ra. Ông không có con cái, Cố Vân Thanh như đứa con gái duy nhất của ông vậy. Bây giờ biết cô phải chịu thiệt thòi như thế sao Chu Trung Vũ có thể ngồi yên được.

"Có chuyện gì vậy? Từ từ nói cho chú nghe nào."

Bởi vì chuyện linh hồn mình nhập vào động vật có lông chỉ có ba mẹ của Cố Vân Thanh biết, nên Cố Vân Thanh chỉ có thể miêu tả lại nơi đó theo trí nhớ của mình cho Chu Trung Vũ, rồi mím môi nói tiếp: "Cháu cũng không biết đó là nơi nào nữa."

"Nhưng chú có thể tìm nhanh giúp cháu được không, chuyện rất cấp bách ạ."

Hiện giờ Cố Vân Thanh đang sốt ruột như ngồi trên đống lửa, chỉ muốn rút gân lột da ba thằng khốn nạn kia. Nhưng cô biết bây giờ mình có nóng lòng gấp gáp đến đâu cũng không giải quyết được vấn đề gì cả. Chỉ có thể kiềm chế cơn nóng giận của mình, giữ cho tinh thần và đầu óc tỉnh táo.

Chu Trung Vũ nghe vậy, bảo cô "chờ chút" rồi ra lệnh cho cấp dưới dùng điện thoại mở bản đồ ra tra.

Dù nơi đó là khu nhà cũ, các ký hiệu đánh dấu khá dễ tìm. Nhưng trong phạm vi toàn thành phố này có khoảng năm sáu nơi có địa hình tương tự, chưa thể xác định vị trí ngay lập tức được.

"Thanh Thanh... Thanh Thanh à?" Chu Trung Vũ thấy Cố Vân Thanh không nói gì nữa, bèn gọi cô.

Cố Vân Thanh cầm điện thoại, mắt nhắm thật chặt, cố gắng lục lại trí nhớ của mình. Lúc này đây, bất cứ chi tiết nào dù là nhỏ nhất cũng có thể cứu mạng Lục Lộ, vậy nên cô không dám thả lỏng chút nào.

"Cháu nhớ là chỗ đó có một trạm xăng tư nhân, nhìn rất bắt mắt." Nhớ đến đây, Cố Vân Thanh lập tức nói ra.

"Trạm xăng à..." Ngẫm nghĩ một chốc, Chu Trung Vũ vừa nhìn bản đồ vừa nói: "Vậy thì chú biết đó là nơi nào rồi."

"Là khu nhà ở phía tây thành phố."

Cố Vân Thanh nghe thế, thở dài một hơi nhẹ nhõm, lau bớt mồ hôi trên trán đi: "Chú Chu có thể đến biệt thự đón cháu được không ạ."

Với tình trạng này của cô thì không ngồi xe nhất định không đi đâu được.

Ngay sau đó, Cố Vân Thanh nhớ đến điều gì, lại nói thêm với vẻ nghiêm túc: "Đối phương có thể là người của Trình thị đó ạ, thế nên..."

Nhất định phải cẩn thận, cẩn thận hơn nữa, không thể để Trình Diên nắm được đằng chuôi. Dù Vinh Ngu có mạnh mẽ đến đâu đi chăng nữa thì cũng chỉ có sức ảnh hưởng nhất định trong giới giải trí. Không thể so sánh được với đầu tàu thương nghiệp như Trình thị.

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmWhere stories live. Discover now