Chương 84: Bị bắt

1.4K 169 14
                                    

Edit: TH

Trình Dịch mất nửa phút để thích ứng với hai người Phó Giang Đồng và Phạm Vi Xương bỗng dưng nhiệt tình, thấy không tìm được lý do nên anh đành từ bỏ.

Trình Dịch nom cái dáng vẻ chó ta đang thích thú ngồi mát trong xe bảo mẫu của hai người kia, không kiềm được nheo mắt lại.

Bây giờ mới qua có năm, sáu phút mà cô đã đi theo người khác rồi. Trình Dịch cảm thấy, ngay đến cả Quách Bác Viễn, năng lực giao tiếp chỉ sợ không sánh bằng chó ta.

Bất cứ lúc nào, chỗ nào, đều có thể quẫy như cá gặp nước. Loại bản lĩnh này, anh không thể khTông phục.

Trình Dịch gọi một tiếng, khẽ gật đầu với hai vị ảnh đế, rồi anh mới đưa chó nhà mình đi.

Phó Giang Đồng trông bóng dáng một người một chó, dùng khuỷu tay huých tay Phạm Vi Xương, "Cậu thấy thế nào?"

Phó Giang Đồng hỏi, đương nhiên thấy Trình Dịch thế nào.

Phạm Vi Xương trầm ngâm một chút, nhún vai nói: "Không nhìn được điều gì."

Dùng một chi tiết chỉ để khẳng định hoặc phủ định một ai đó đều là thiển cận. Chỉ cần nhìn vào chút quan hệ của cậu ta với Cố Hướng Đông, người này đã khiến bọn họ chú ý tới.

"Nhưng mà trông từng cái nhấc tay, nhấc chân của cậu ta, không rất giống người thường." Phạm Vi Xương nghĩ rồi lại bổ sung.

Lúc bọn họ mới ra mắt, phải trải qua cuộc huấn luyện cực kì khắc nghiệt của công ty, mới dần dần tự nhiên khi đứng trước ống kính. Về cả phần phép tắc gì đó, phải học mất đến những hai năm. Ở dưới ống kính máy quay, bọn họ không thể mắc chút sai lầm nào cả.

Những thứ mà học vội học vàng vẫn khác nhiều so với những thứ sinh ra đã có sẵn.

Nghĩ ngợi một lúc, Phó Giang Đồng và Phạm Vi Xương hoàn toàn từ bỏ ý định chấm dứt hợp đồng vớiVinh Ngu.

《 Tu chân 》 đã chuẩn bị ba năm, diễn viên đến đông đủ mới tuyên bố bắt đầu khởi quay, chỉ mất một ngày ngẳn ngủi.

Hạ Tùng Minh nổi tiếng tính tình quái gở trong giới, nên với hành động này của ông ta, cũng không ai than thở thêm điều gì.

Màn đêm buông xuống, xe của đoàn làm phim chạy từ từ về địa điểm khách sạn đã đặt trước trong nội thành. Đêm nay các nhà đầu tư, nhà sản xuất phim đang chờ đều sẽ xuất hiện. Giống với bữa tiệc trước khi bấm máy, cần thiết phải quen mặt nhau để tạo điều kiện thuận lợi cho công tác về sau.

Xe đỗ lại trước cửa khách sạn, sau đó nhân viên tiếp tân của khách sạn tiến lên trước nhận chìa khoá xe, chuẩn bị đưa xe về bãi đậu.

Giây tiếp theo, nhân viên đã bị cản lại.

Nhân viên sửng sốt một chút, lễ phép hỏi: "Thưa ngài, có chuyện gì không ạ?"

Trình Dịch chỉ Cố Vân Thanh đang ngồi thè lưỡi tán nhiệt bên cạnh, sau đó mím môi hỏi: "Khách sạn này có thể cho chó vào không?"

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ