Chương 23: Đến nơi

1.9K 235 12
                                    

Edit: TH

Cố Vân Thanh bị cái ôm này làm đầu và hai chân trước dúm dó lại với nhau. Cô lắc đuôi, che mấy vùng nhạy cảm của mình trước ống kính, rồi nhẹ nhàng kêu một tiếng.

"Gâu." Sen hốt phân, anh buông tôi ra.

Trình Dịch thấp giọng ho khụ một tiếng, sau đó buông Cố Vân Thanh ra.

"Này... Gọi điện hỏi thử tổng đạo diễn?" Phó đạo diễn đến trước mặt Ngụy Đông, nhỏ giọng hỏi.

Ngụy Đông chỉ vào màn hình di động của mình đang sáng, "...Đã gọi."

Nói là cố gắng hết sức giảm dấu vết của kịch bản, nhưng loại chuyện thế này bọn họ lần đầu tiên thấy, chỉ có thể xem bên trên phản ứng thế nào.

Tổng đạo diễn Trần Triệu Hâm của《 Thử thách điều không thể 》khi nhận được điện thoại cũng kinh ngạc, ông ta liên tiếp hỏi tới hai lần để xác nhận mới thật sự tin bọn họ mời nam diễn viên mới kia đến đưa chó tới cùng.

Tuy nhiên, nghe qua rất thú vị, người mới này cũng có thể nảy ra ý tưởng như vậy... Suy nghĩ chừng mười phút, xác định không ảnh hưởng quá lớn đến phân đoạn ở giữa, Trần Triệu Hâm mới mở miệng, "Ông nói Trình Dịch phải đảm bảo, trong lúc quay chụp chó của cậu ta sẽ không có vấn đề gì."

Mấy vấn đề này bao gồm không được tuỳ tiện tấn công người dân địa phương. Còn cả không được ngứa răng cắn đứt mấy dây rợ máy móc quay phim.

"Ok, tôi hỏi ngay." Ngụy Đông nói xong, giao điện thoại di động cho phó đạo diễn.

Tới trước ống kính máy quay, Ngụy Đông trực tiếp nói thẳng. Trình Dịch nghe xong không chút do dự liền đáp ứng.

Chó Berger của anh rất nghe lời, sẽ không quấy rối. Nếu không phải Cố Vân Thanh vẫn luôn không chịu thừa nhận, Trình Dịch thậm chí còn cảm thấy chó của mình còn có thể nghe hiểu được tiếng người.
Cảm giác được ánh mắt của Trình Dịch, Cố Vân Thanh vô tội nhìn anh.

Bên kia nghĩ kĩ thấy vẫn không nên mạo hiểm, Ngụy Đông lấy bút của mình ra, viết giấy cam kết trong phần nhiệm vụ của Trình Dịch.

"Vì "hành lý" mà cậu mang theo có tính đặc thù cho nên cậu được nhận đãi ngộ mà những người khác không có." Ngụy Đông nói.

Người cầm máy quay nín cười, đạo đức nghề nghiệp làm anh ta cố không cười thành tiếng, có điều bả vai thì lại đang khẽ run.

Trình Dịch cũng phát hiện vì quan hệ của mình và Cố Vân Thanh mà hình như mình thành người đặc biệt. Sắc mặt anh không đổi, nhanh chóng kí tên, "Được."

Đưa lại cho Ngụy Đông bằng hai tay, Ngụy Đông nhìn thấy tên trên giấy, thuận miệng nói: "Chữ rất đẹp."

Trình Dịch dừng một chút, "Cảm ơn ạ."

Tuy rằng vẫn luôn ghi hình nhưng Trình Dịch biết đến cuối thì cắt nối biên tập lại còn rất ít cảnh, vậy nên cũng không cố tình làm gì cả.

Xe bus từ từ xuất phát, ống kính quay cận mặt Trình Dịch.

Điều chỉnh lại ghế dựa trên xe, người trong tổ ekip cứ tưởng Trình Dịch muốn nghỉ ngơi, ai dè con chó Berger bên cạnh nhanh nhẹn nhảy lên và nằm xuống.

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmWhere stories live. Discover now