Chương 27: Bị cấm

1.7K 202 6
                                    

Edit: TH

Trước khi quay chương trình này, Trần Triệu Hâm đã cẩn thận ghép các khâu trong đầu nhiều lần, đảm bảo không xảy ra sơ suất nào mới mời bốn người Trình Dịch.

Nhưng ông trăm ngàn lần không ngờ, Trình Dịch sẽ đưa theo một con chó Berger tới. Hơn nữa này con chó Berger này, không những xuống nước bắt cá, lại còn lên núi bắt cừu.

Trần Triệu Hâm cảm thấy có con chó này, nghĩ lại mấy tình huống còn phía sau, phát hiện tất cả đều toàn lỗ hổng.

Không thể cứ tiếp tục như vậy được...

Cố Vân Thanh dường như không phát hiện ra, nhưng trên thực tế, có thể lùa nhiều cừu xuống núi như vậy, cô cũng thấy ngoài ý muốn.

Vốn cô chỉ tưởng tượng, bắt chước theo mấy con chó chăn cừu trên bãi cỏ trong TV, tốt xấu thân cô bây giờ cũng cùng loài, nhỡ làm được thì sao?

Kết quả sau khi cô lên núi, cất tiếng sủa một cái, hiệu quả tốt cực kỳ.

Đợi đến khi mười mấy con dê nghe tiếng gọi chạy đến, ngay cả Cố Vân Thanh trong chớp mắt cũng tự thấy hoảng loạn. Ngay sau đó, cô phát hiện ra lũ cừu này không đi, vây xung quanh cô ăn cỏ. Nếu như có con cừu nào ham ăn quên mình, thoáng chạy khỏi đàn, cô lại kêu to hai tiếng, con cừu này lập tức tự giác quay về.

Tìm thấy cừu rồi, nhưng lùa chúng nó về cũng không dễ hơn việc bắt nó. Mấy tiếng trôi qua, Cố Vân Thanh cảm thấy giọng mình muốn bốc hơi luôn.

Ủ rũ cọ cọ thắt lưng Trình Dịch, Cố Vân Thanh về phòng mà tối qua họ ngủ, "Gâu..."

Cô chỉ có thể giúp đến đây thôi, còn lại sen tự làm.

Cứ vậy, chờ Cố Vân Thanh đi, Trình Dịch dưới con mắt của tất cả mọi người lùa cừu về chuồng.

Triệu Nghị Bằng nhìn động tác của anh, vô thức vuốt cằm. Anh ta debut ba mươi năm nay, đây hẳn là lần tham gia chương trình thực tế kì dị nhất của anh ta.

Trương Chi Dịch nhìn sự đối lập kia, nháy mắt nhìn năm con cừu đáng thương bên người mình, khóc không ra nước mắt, "... Cơm của tôi."

Cứ không còn như vậy ư?

Phan Đông Minh thở dài, an ủi nói: "Đó là thiên phú giống loài của nó, chúng ta không sánh được."

Chó chăn cừu, vốn chính là chăn cừu mà.

Trương Chi Dịch nhớ tới hôm qua, khẽ nói: "Bắt cá cũng vậy."

Nhưng lúc con chó đó xuống nước, không phải là bắt được cá ngay.

"Cũng đúng." Phan Đông Minh trầm mặc một lúc, sau đó lẩm bẩm, "Thế nên bình thường Trình Dịch huấn luyện nó ra sao nhỉ?"

Nếu nắm được phương pháp, Phan Đông Minh cũng muốn nuôi một con xem sao, chắc sẽ thoải mái lắm.

Trình Dịch ở cách đó không xa, tai thính nghe được mấy lời này, anh thuận miệng giải thích: "Không phải tôi huấn luyện nó, là nó tự vậy."

Anh cũng không biết, chó nhà mình sao lại biết nhiều như vậy.

Triệu Nghị Bằng nghe thế liếc Trình Dịch một cái, "Sau khi dựng nước động vật không thể thành tinh, chó của cậu chưa từng nghe qua sao?"

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmWhere stories live. Discover now