Chương 106: Dự tính trước

1.4K 136 4
                                    

Beta: TH

Nghe nhân viên nói con mèo hoang ở trong phòng hoá trang đã chạy ra ngoài, trong phút chốc Lý Tâm Di bị dọa sợ đến toát cả mồ hôi lạnh.

Tiểu Bạch vẫn còn ở trong phòng hoá trang!

So về hình dáng của hai con này, còn nghe họ nói đó là mèo hoang, Lý Tâm Di bỏ mặc việc sắp xếp quy trình của bữa tiệc từ thiện tối nay, chạy về phòng hoá trang.

"Con mèo đã bị bắt lại rồi, còn Tiểu Bạch của cô thì được Trình Dịch cứu, hiện tại chắc là đang ở hội trường."

Mặc dù đột nhiên Trình Dịch xuất hiện phía sau cánh gà ở phòng hoá trang nghe rất kỳ lạ, nhưng nhân viên làm việc đem những gì mình biết kể cho cô nghe đúng sự thật.

Lý Tâm Di nghe hết, trong nháy mắt thở phào nhẹ nhõm, chân tay cũng đỡ mềm nhũn.

Ông trời phù hộ, may mà Tiểu Bạch không sao.

Trước kia cô vẫn luôn cảm thấy đối phương là một minh tinh mới nổi, ngoại trừ nhan sắc ra chẳng có điểm nào đáng giá để được chú ý cả. Bây giờ nghe qua cả quá trình này, trong phút chốc, độ hảo cảm của Lý Tâm Di đối với anh tăng lên không ít.

Vội vã dặn dò đôi câu, Lý Tâm Di lập tức đi về phía hội trường. Không tận mắt nhìn thấy con cáo nhỏ bình an, làm sao cô có thể yên tâm được.

Chỗ ngồi của Cố Vân Thanh là đối diện hành lang cho nên cô nhìn thấy bóng người Lý Tâm Di đầu tiên.

Khẽ cắn nhẹ ngón tay của Trình Dịch, tỏ ý anh dừng lại một chút.

Trình Dịch nhướng mày, sau đó nheo mắt lại "Em muốn làm gì?"

Trả lời anh, dĩ nhiên là hai tiếng cáo kêu.

"Ngao." Sen hiện giờ của cô tới rồi.

Nghe thấy tiếng kêu của cáo, Lý Tâm Di càng bước nhanh hơn, không tới mười giây cô ấy đã đi tới trước mặt Trình Dịch.

"Tiểu Bạch!" Lý Tâm Di kích động đưa tay.

... Cô ấy hình như, rất lo lắng.

Cái suy nghĩ này thoáng qua đầu Cố Vân Thanh, cùng lúc đó cô đứng thẳng lên đùi anh, đưa hai chân ra, làm ra một tư thế muốn ôm ôm.

Từ trước đến nay con cáo không thân thiết lắm với cô, lần này nhất định là bị dọa sợ rồi. Nghĩ như vậy, động tác của Lý Tâm Di càng dịu dàng hơn.

Bế Cố Vân Thanh ôm vào ngực, Lý Tâm Di chau mày lại, lật lông cô lên xem khắp nơi, "Tiểu Bạch, có bị cắn không, có phải đã bị thương rồi không?"

"Ngao ngao ngao." Không có không có, yên tâm, yên tâm đi.

Ngay khi Lý Tâm Di không yên tâm cúi đầu xuống kiểm tra, Cố Vân Thanh loáng thoáng nghe được một tiếng cười lạnh. Chỉ thoáng qua thôi, rất nhanh đã biến mất, tựa như là ảo giác của cô vậy.

Nhìn cáo ta giả đò làm thú cưng trước mặt, nhìn lướt qua hoàn toàn không phát hiện được bất cứ sơ hở nào, Trình Dịch "nhẹ" giọng nói: "Nó ổn lắm, không có chuyện gì đâu."

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmWhere stories live. Discover now