Chương 77: Hiểu nhầm

1.5K 200 21
                                    

Edit: TH

Nhưng mà đây mới chỉ là bắt đầu, Trình Dịch cảm giác Cố Vân Thanh im lặng, tiếp theo ôm chặt lấy cô lại dong dài lải nhải.

Mới đầu cô ném anh lên sân thượng cho gió lạnh thổi, và mỗi lần bị cô gài bẫy, Trình Dịch túm lấy Cố Vân Thanh, đòi tính sổ từng lần một.

Nhìn sen gần như than thở khóc lóc nức nở, Cố Vân Thanh không khỏi hơi hoài nghi. Cô thực sự có quá quắt như vậy sao?

Ngay sau đó, Trình Dịch chuyển đề tài, lại bắt đầu nói với giọng điệu đầy cảm xúc và miêu tả tình cảm đẹp đẽ của mình với cô.

"Lục Lộ, anh thích em nhất." Nói xong, anh thậm chí còn gật gù, lại lần nữa khẳng định, "Đúng vậy, là thích nhất."

Cố Vân Thanh sống không còn gì luyến tiếc, cụp tai, trong miệng bất đắc dĩ phụ họa, "Gâu gâu gâu gâu gâu gâu."

Được rồi, giờ tôi đã biết anh thích tôi rồi. Cho nên, chúng ta có thể đi ngủ chưa?

Trình Dịch đang thích thú thì đương nhiên không đàng hoàng lên giường ngủ. Trong đầu anh cũng không cảm thấy mơ màng, ngược lại còn càng tỉnh táo. Nhưng anh lại không khống chế được hành động của mình, chỉ muốn nói ra hết lời mình suy nghĩ trong đầu mà ngày thường không thể thốt nên câu.

"Lục Lộ! Biến thân đi!" Chạy một vòng, đề tài lại quay về lúc ban đầu, có điều anh cao giọng lên rất nhiều.

Nhìn sen hợp tình hợp lý chơi rượu đến rồ, Cố Vân Thanh không biết nên bày ra vẻ mặt gì.

Cồn đúng là thứ vi diệu...

Cảm giác được có ai đó dung túng thật sự rất tuyệt vời. Nhìn thẳng vào đôi mắt màu nâu đậm của Berger, còn thỉnh thoảng nhếch mép. Trình Dịch cảm thấy mình uống say thật rồi.

"Anh mặc kệ, em mau biến hình đi cho anh xem..."

Mùi hương của rượu vang đỏ phả bên tai Cố Vân Thanh, làm hai tai vốn đang cụp xuống của cô bèn vểnh lên.

Giây tiếp theo, Trình Dịch bèn bắt gặp ánh mắt phức tạp của cô.

Nói thật, một gương mặt như vậy phóng đại trước mắt mình. Nếu không phải đạo đức nghề nghiệp nhắc nhở Cố Vân Thanh, cô cảm thấy mình có lẽ sắp đắm chìm trong đó.

Một người đàn ông cao ráo, mặc bộ đồ ngủ lỏng lẻo, ngồi xổm dưới mặt đất, người không mắc bệnh sốt rét. Nụ cười bên môi còn vương chút rượu, đôi mắt đen như mực, trong ánh mắt ấy như chìm trong sương mù. Khác một trời một vực với bộ dáng nghiêm túc thường ngày.

Loại khác biệt tương phản này, hoàn toàn có tính mê hoặc, hấp dẫn.

Bây giờ ở trong phòng này may chỉ có mỗi mình... Ba cô, Cố Hướng Đông giám đốc công ty giải trí. Từ lúc còn nhỏ Cố Vân Thanh đã lăn lê bò toài cạnh đám ngôi sao, cô đã không còn chút dao động nào.

Sau khi ba cô trở nên giàu có, những ngôi sao không danh không tiếng trong công ty thấy mình không có cách nào gần gũi với ông chủ, bèn đổ dồn ánh mắt về phía con gái giám đốc. Đám kia chính là một lũ hăm he, bất cứ lúc nào cũng có thể cầm thú xuống tay với trẻ vị thành niên. Trình Dịch hiện giờ mà so với bọn họ, quả thực trẻ ranh.

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmWhere stories live. Discover now