Chương 7: Khác biệt

2.4K 271 11
                                    

Edit | Beta: TH

Sau khi Trình Dịch quay về đoàn làm phim, anh phát hiện hình như ánh mắt của mọi người nhìn mình đều quái lạ. Nếu đọc được ý này thành lời, đó là: "Nói khéo đi là nam chính mới tới này tự nhiên đã muốn dò xét chi tiết trong đoàn làm phim".

Trong đó còn có một nữ diễn viên quần chúng bạo dạn, cực kì ân cần đưa tới... Hai cốc nước.

Nữ diễn viên quần chúng buổi sáng quan tâm Cố Vân Thanh có quan hệ không tốt với cô này. Sao cô nàng có thể trơ mắt nhìn đối phương giành được tài nguyên tốt trước mình. Tuy rằng không có khả năng đạo diễn thật sự vì một con chó mà thêm đất diễn, nhưng nhỡ đâu? Cô không muốn đến lúc đó lại hối hận.

Sau khi Trình Dịch nhận lấy ly nước, vẫn chưa định uống, anh có tính không uống hay ăn đồ của người lạ đưa. Trình Dịch vốn cho rằng cô nữ diễn viên quần chúng này nhìn thấy hành động của mình chắc hẳn sẽ không vui. Kết quả quay đầu lại phát hiện người ta không để ý tới mình.

Thật ra là để ý con chó sau lưng anh, nó còn được hỏi han ân cần hơn thế. Vậy mà cô nữ diễn viên quần chúng lại nghiêng nước bên trong ra gần thành cốc, để con chó kia uống tiện hơn...

Đã lâu lắm rồi anh chưa bị người ta bơ như vậy, lại còn là vì một con chó, tuyệt đối là lần đầu tiên trong 23 năm vừa qua.

Không biết vì sao, đáy lòng Trình Dịch có chút phức tạp.

Nhưng việc càng khiến cho Trình Dịch kinh ngạc hơn còn ở phía sau. Khi đoàn làm phim ăn cơm, hiển nhiên con chó kia được nhận cơm đầu tiên!

Cố Vân Thanh cảm giác được ánh mắt quái dị của Trình Dịch, cô bất mãn nhe răng về phía anh. Không một ai biết, trong lòng cô cũng có vài phần mất tự nhiên.

Ở đoàn làm phim cô không đặc biệt đến thế, ăn cơm thì sớm muộn gì cũng đến lượt. Ngay cả lúc ở quân đội với Lục Chấn Viễn cũng là ăn không ngồi rồi, ông cũng sẽ không quản, chỉ là do chuyện bé xé ra to thôi. Huống chi mỗi ngày ông còn bận bịu túi bụi, càng sẽ không lo chuyện này.

Sở dĩ hôm nay cô có thể nhận cơm đầu tiên, nguyên nhân lớn nhất cũng chỉ có một —— Đó là hiện tại cô là chó, không phải người! Làm một con chó được ăn cơm trước, coi như là có lòng yêu thương động vật nhỏ. Có ai lại vì chuyện này mà mất vui?

Nhưng biết là một chuyện, tự mình cảm nhận lại là một chuyện khác.

Cảm nhận được ánh mắt của mọi người, nếu không phải hiện giờ Cố Vân Thanh là một con chó lông xù có khuôn mặt hung hãn, cô tuyệt đối không bình tĩnh như bây giờ.

Ngậm tay túi nilon, Cố Vân Thanh nhanh như chớp phi tới một góc, sau đó đặt túi nilon lên ghế nhỏ.

Hầy, từ lúc Lục Chấn Viễn cho cô ăn no đến to thêm một vòng, đạo diễn thấy cô nằm bò ăn cơm quá mỏi, còn bỏ thêm cho cô cái ghế ở trong đoàn làm phim.

Ngửi ngửi thấy mùi thịt, cái đuôi của Cố Vân Thanh ngoáy càng tít mù. Đôi mắt đen láy như hai viên bi cũng trở nên sáng long lanh. Nhưng chỉ hai giây sau đó, cô bỗng nhiên gục đầu xuống, toàn bộ thân chó trở nên ỉu xìu.

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmKde žijí příběhy. Začni objevovat