Chương 34: Đáp lễ

1.7K 203 14
                                    


Edit: TH

Cứ vậy, chưa đầy hai ngày sau, tin tức nam diễn viên dựa vào quan hệ khiến đoàn phim The Soldier trong lúc đang quay phải đổi nam chính ngập khắp các ngõ ngách trên mạng xã hội, trở thành chủ đề nóng của vô số người bàn luận.

Lăng xê?

Bên trong có nội tình?

Quy tắc ngầm?

Các trang báo tuy rằng đưa tin mập mờ, nhưng mơ hồ đều lộ ra vài phần ẩn ý. Cái đám phóng viên trong giới, tuy rằng chẳng biết thực hư nhưng vì muốn có tin tức sốt dẻo, bọn họ toàn dùng những từ lập lờ nước đôi nhưng đủ để tạo nên luồng ý kiến trái chiều.

Gần như hôm sau khi tin tức lan truyền, Trình Dịch không rõ làm sao mà đột nhiên có một đám anti fan.

Lúc trước, bỗng dưng gỡ ảnh tạo hình của Trịnh Thần trong《 The Soldier 》, nhưng vì đoàn phim không trực tiếp lên tiếng thừa nhận nên Trịnh Thần cũng không phát thông báo chính thức. Hầu hết fans của gã đều cho rằng lời đồn đại không căn cứ nên không nổi điên mấy. Hiện giờ, idol của bọn họ – Trịnh Thần chính miệng thừa nhận, hàng triệu người hâm mộ lập tức nổ tung.

"Cái tên Trình Dịch kia có lai lịch thế nào? Con ông cháu cha [1]?"

[1] Nguyên văn 空降兵 (lính nhảy dù), ngôn ngữ mạng Trung Quốc, ám chỉ một người không có năng lực, ất ơ từ trên trời rơi xuống mà leo lên vị trí cao. Ở đây mình chuyển ngữ thoáng một chút.

"Giới giải trí à, ha."

"Lúc trước đọc tin này tôi còn không để ý, bây giờ ngẫm lại mới thấy Thần Thần nhà tôi đã phải chịu biết bao nhiêu ấm ức!"

"Lầu trên +1, Thần Thần nhà chúng ta đúng là nhân cách tốt nên mới bị người ta chèn ép."

"Thần Thần đừng sợ, đại đoàn quân fans mấy triệu người chúng em đều ủng hộ anh, nhất định sẽ đứng sau lưng anh, cùng chiến đấu với thế lực tà ác!"

"Đúng thế!"

"Nhất trí!"

"Tôi vừa mới tìm kiếm một chút, Baidu và Weibo đều không tìm được thân thế của tay Trình Dịch này, mọi người thấy sao?"

Bình luận này mau chóng được đẩy lên top, dưới bình luận tất cả đều là "tôi cũng không tìm được", "không tìm ra" vân vân.

Vậy nên, cái tên diễn viên đó ngay cả Weibo cũng không có ư?!

Giữa hai nghệ sĩ mà xảy ra xích mích, hai bên hâm mộ chắc chắn phải cấu xé nhau một trận, nhưng hiện giờ ngay cả đi chửi rủa bình đẳng với nhau cũng không có, vậy thì sao mà hả dạ được?

Cả đám fans của Trịnh Thần đều cảm giác như đấm vào bịch bông, cực kì khó chịu.

"Giờ chúng ta nên làm gì đây?" Bỗng nhiên lại có người hỏi.

"Chờ tên này lập Weibo rồi nói tiếp...?" Một người khác đáp.

"Nhắc nhở lầu trên chút, truyện cười này của bạn một chút cũng không hề buồn cười."

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmWhere stories live. Discover now