Chương 91: Lắc chân

1.4K 181 13
                                    

Edit: Tím

Beta: TH

"Là cậu sao?" Cảm xúc ngạc nhiên vui mừng chợt lóe lên trong đôi mắt, rồi bà liếc nhìn con Berger bên chân một lúc, rồi hỏi: "Cậu đến đây để đưa Lục Lộ đi đúng không?"

Trình Dịch nhìn con chó đang ngủ say, thở phào nhẹ nhõm. Đến giờ này vẫn còn ngủ được, chỉ có thể là Lục Lộ.

"Vâng, tôi đến đây để đưa Lục Lộ đi." Trình Dịch gật đầu nói.

Berger trước mặt anh người đầy vết thương, tình trạng giống y như lần trước mà anh nhìn thấy. Trình Dịch vô thức bỏ qua những cử chỉ xa lạ của nó lần trước, trái tim lập dồn nén đau xót.

Tiến lại gần, Trình Dịch sờ đầu nó một cái, rồi thì thầm: "Rất xin lỗi ..."

Lần đó trong đoàn phim tình trạng của anh không được tốt lắm, nhưng anh lại không nhận ra điều đó.

Nhìn Berger đang nhắm nghiền mắt ngủ, bộ dáng yên tĩnh, Trình Dịch xóa bỏ chần chờ.

Chủng Hân Dung thấy vậy thì dừng lại một lúc, sau đó cười nói: "Con chó này không bị thương không nhẹ, có vẻ là bị giật mình, mấy hôm nay ở đây hình như vẫn còn sợ người lạ. Cho nên, sau khi đón nó về, nhất định phải đối xử với nó thật tốt nhé. "

Bà nói như vậy xong, chỉ hy vọng rằng Trình Dịch sẽ tự động quy hành vi của Lục Lộ khi gặp nguy hiểm khác với con gái bà, tính tình có thể sẽ thay đổi nhiều.

Chủng Hân Dung thở dài trong lòng, trải qua mấy ngày sống chung, bà rất thích Lục Lộ. Nhưng đây vẫn là chó của Trình Dịch, gia đình bọn họ cũng muốn ngăn lại, nhưng cũng không tìm được lí do.

Nhưng nhìn thấy dáng vẻ sốt ruột của Trình Dịch, Chủng Hân Dung biết rằng anh chính là một người chủ tốt, trái tim cũng nhẹ đi một nửa.

Trình Dịch nghe vậy, trong lòng càng thấy áy náy hơn. Nếu không phải anh đã bảo vệ Lục Lộ không tốt, nó đã không bị thương. Đôi môi mím lại gần như thành đường thẳng, Trình Dịch nói: "Tôi biết."

"Tôi có thể đưa nó đi không ạ?"

Chủng Hân Dung liếc nhìn Berger đang ngủ trên thảm, suy nghĩ một lúc rồi nói: "Có thể."

Nghe được câu trả lời khẳng định, Trình Dịch chân thành nói "cảm ơn ạ", sau đó đi thẳng về phía trước, nhẹ nhàng bế lên.

Cảm nhận được hơi thở xa lạ, Lục Lộ cau mày, giống như muốn tỉnh dậy, nhưng vùng vẫy một lúc lâu, nó vẫn không thể mở mắt.

Nhìn bộ dạng này của Berger, Trình Dịch không kìm được mỉm cười.

Nhìn Trình Dịch cùng Lục Lộ rời đi, Chủng Hân Dung và Cố Hướng Đông đi đến trước bàn ăn, chuẩn bị ăn sáng.

"Làm thế nào mà Lục Lộ lại không tỉnh dậy khi tiếng động lớn như vậy?" Cố Hường Đông kinh ngạc.

Vừa lúc nãy, ông cũng đã nghĩ xong một vài lí do, chẳng hạn như phải giải thích về sự thay đổi tính tình của Lục Lộ như thế nào. Nhưng bây giờ nghĩ lại, có vẻ như Trình Dịch không còn sự nhạy bén như trước đây.

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmWhere stories live. Discover now