Chương 5: Diễn viên mới

2.7K 272 15
                                    

Edit | Beta: TH

Vai nam chính của Trịnh Thần trong phim 《 The Soldier 》đã hoàn toàn bị xoá bỏ.

Tin tức này được đăng lên Weibo, ngay lập tức fans của gã liền như thùng thuốc nổ.

"Khởi động quay lại đổi nam chính, đạo diễn của đoàn làm phim điên à?"

"A a a a a, tôi còn định xem vai diễn này của Thần nhà tôi, cực kì mạnh mẽ nữa cơ mà! Kết quả mấy người nói Thần nhà tôi không tham gia bộ phim《 The Soldier 》hả?! (vẫy tay bye bye. jpg)"

"Ha ha, để một diễn viên mới đóng nam chính, đạo diễn này chắc nhận được hối lộ gì tốt rồi nhỉ?"

"Đã bỏ phim, tạm biệt!"

Chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ, dưới khu bình luận trên Weibo chính của đoàn làm phim《 The Soldier 》 đã bị gạch đá xây thành nhà, vô số tiếng chửi rủa Lưu Vũ Sinh không ngớt.

Bộ phim này của Lưu Vũ Sinh, lúc đầu độ phổ biến là dựa vào fans của Trịnh Thần mới có nhiều người chờ mong đề tài bộ phim quân sự nhàm chán. Hiện giờ bỗng dưng thay nam chính thì chẳng bao lâu nữa, mọi người sẽ hoàn toàn lãng quên《 The Soldier 》 .

Cứ như vậy, Lưu Vũ Sinh cũng đành cắn răng, dưới áp lực mà đổi Trịnh Thần.

Bị mắng chửi cũng đã mắng chửi rồi, lại còn đắc tội với vị tai to mặt lớn bên kia, về sau bát cơm của đạo diễn này cũng không giữ được. Lưu Vũ Sinh ném điện thoại sang một bên, nghĩ muốn giải sầu.

"Nam chính khi nào mới tới?" Lưu Vũ Sinh cũng không ôm quá nhiều hy vọng với người mới tới này. Cầu mong chỉ cần kĩ thuật diễn xuất của đối phương tạm ổn, đừng để những nhà đầu tư kia rút tiền vốn là được.

Phó đạo diễn cũng rất khổ. Ông vừa mới gỡ ảnh tạo hình của nam chính trong 《 The Soldier 》 xuống trên Weibo chính của đoàn làm phim, thì đám fans xông vào nói những lời nhục mạ rất quái đản, đều cực kì khó nghe. Chỉ nhìn lướt qua thôi mà ông đã sôi máu, tăng huyết áp.

Suy nghĩ một chút, phó đạo diễn nói: "Thời gian ấn định là 8 giờ sáng, bây giờ còn mười lăm phút."

"Ông nói xem lão Đổng tìm người có đáng tin cậy không?" Lưu Vũ Sinh mặt mày lo lắng.

Vị nam diễn viên chính mới này nghe nói ngay cả xuất thân từ chính quy cũng không phải. Chính là nhờ quan hệ với nhà sản xuất Đổng mà chen chân vào.

Lưu Vũ Sinh thật ra muốn tự đến học viện điện ảnh chọn hạt giống tốt. Những diễn viên nổi tiếng thì không thể, cơ bản bọn họ đều đã kín lịch trình, trong khoảng thời gian ngắn không thể giải quyết được tình hình khẩn cấp bên này. Nhưng mấy ngày nay công việc chồng chất, nào là chuyện binh lính rồi việc thay đổi nam chính, Lưu Vũ Sinh ngay đến thời gian thở cũng không kịp. Vừa nghe nói bên phía nhà sản xuất Đổng có người liền ngay lập tức đồng ý luôn không kịp nghĩ nhiều.

Chờ lúc đầu óc Lưu Vũ Sinh thông suốt cũng không có cách nào đổi ý định được, chỉ có thể đâm lao phải theo lao, một đường thẳng về đích.

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ