Chương 18: Đi ăn ngon

2.2K 231 9
                                    

Edit | Beta: TH

Khoảng một tiếng sau, cảnh quay kết thúc.

Lưu Vũ Sinh tất nhiên cực kì hài lòng với bọn họ, đặc biệt là đối với Trần Chính Tân. Không ngờ đã ba năm trôi qua mà kĩ thuật diễn xuất của anh ta không hề sụt giảm chút nào.

Cố Vân Thanh vừa nghe được tiếng bảng quay phim khép lại đã bắt đầu chạy chầm chậm về cạnh người Trình Dịch. Cứ như vậy, cô không hề để ý đến Trần Chính Tân đang vươn cánh tay ra giữa không trung.

Trần Chính Tân không với tới Cố Vân Thanh, anh ta cũng không xấu hổ, nhướng mày rồi thu tay lại.

Trình Dịch tận mắt thấy hết cả màn này, ánh mắt anh bỗng thâm thuý, sau đó mới nhìn mặt chó của Cố Vân Thanh.

Con chó này từ khi nào lại thân quen với Trần Chính Tân? Nếu không phải mỗi một hành động của cô Trình Dịch đều thấy thì anh thật đúng là cho rằng giữa nó và người này có vấn đề.

Cố Vân Thanh cảm giác Trình Dịch đang ngây người, cô bất mãn dùng cái đuôi phẩy phẩy tay anh.

Trình Dịch hoàn hồn, sau đó bật cười xoa đầu chó ta. Con chó này vô tư đơn giản thế, suốt ngày chỉ có ăn, uống với ngủ. Nếu không phải hiện giờ còn đóng phim thì đúng là dùng từ "vô công rỗi nghề" để miêu tả cũng không quá đáng chút nào.

Trình Dịch vui đùa với Cố Vân Thanh, quên tiệt chuyện vừa rồi.

Dựa theo tiến độ bình thường thì hôm nay cũng có một phân cảnh hoàn thành. Nhưng một chuyện ngoài ý muốn xảy ra, đó là Lưu Vũ Sinh đột nhiên đã nói với phó đạo diễn, Trình Dịch và cả Trần Chính Tân, "Hôm nay tranh thủ quay đến tối. Xong xuôi tôi mời khách, cùng nhau ăn bữa ăn khuya nhé."

Có lẽ có ý muốn càng đông người càng náo nhiệt, Lưu Vũ Sinh còn gọi cả biên kịch và mấy vai diễn nữa đi cùng.

Trên thực tế, lần này Lưu Vũ Sinh đặc biệt mở tiệc đón gió tẩy trần cho Trần Chính Tân. Có lẽ Lưu Vũ Sinh thấy Trần Chính Tân tái xuất quay lại giới giải trí, có khả năng rất cao lại vùng lên. Bây giờ tranh thủ kiếm mối quan hệ tốt đẹp cũng không thiệt chỗ nào. Dù sao cũng chỉ là một bữa cơm thôi mà.

Phó đạo diễn là cánh tay đắc lực của Lưu Vũ Sinh, nhiều năm hợp tác ăn ý đã quen, bông đùa tiếp lời: "Để tôi chọn một nơi sang trọng một chút. Lâu rồi đạo diễn Lưu hiếm lắm mới mời khách đấy."

Trần Chính Tân mơ hồ đoán được chút ít, nhưng anh ta cũng không vạch trần mà thuận theo nói: "Xem ra tôi tới đúng lúc rồi."

Trong phút chốc, những người được gọi tên đều vây quanh người Trần Chính Tân và Lưu Vũ Sinh. Bọn họ bàn tán sôi nổi, bầu không khí có vẻ cực kì hoà thuận.

Cố Vân Thanh hít sâu một hơi sau, xoay người nhìn về phía Trình Dịch.

Lúc Trình Dịch tới, đến tận bây giờ ngoại trừ vài câu khen qua loa, Lưu Vũ Sinh không hề có biểu hiện gì đặc biệt. Tốt xấu anh ấy vẫn là nam chính đấy!

Không biết Cố Vân Thanh đang tức giận, Trình Dịch cũng không thèm để ý tới đám người bên kia. Anh đang không ngừng vuốt ve lông cô.

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ