Chương 72: Biến chất

1.4K 184 20
                                    

Edit: TH

Mắt thấy suýt chút nữa điện thoại được kết nối, trong lòng Quách Bác Viễn cực kì kích động.

Chỉ cần ấn xuống thôi, Trình Diên cũng không dám làm càn!

Một khi cảm xúc của con người thay đổi, quan sát bốn phía xung quanh khó tránh khỏi chớp mắt trì độn. Đương nhiên Quách Bác Viễn cũng không ngoại lệ.

Cố Vân Thanh nhìn cái gậy đang múa may lại gần, vọt lên bổ nhào vào người Quách Bác Viễn, đẩy anh ta sang một bên. Điện thoại của anh ta tất nhiên cũng theo đó văng ra xa.

Không kịp tiếc nuối, Quách Bác Viễn vội vàng hoảng sợ hô, "Lục Lộ cẩn thận!"

Những người này vừa nhìn là biết hướng về phía cô.

Cố Vân Thanh nghe vậy, theo phản xạ lăn một vòng dưới mặt đất. Sau khi tránh được một đòn, trong lòng cô thầm kêu khổ không ngừng. Cẩn thận rồi còn cẩn thận gì thêm được nữa, vài người đứng ở chỗ đó, vây quanh như cái thùng sắt. Né hơi chậm một chút thôi, cô sẽ nhận đòn.

Bọn họ không dám nặng tay với Quách Bác Viễn và bác Triệu, nhưng với cô thì không giống vậy. Dù sao mệnh lệnh của Trình Diên chính là muốn giết chết cô.

Bọn họ không dám giết người, nhưng giết chó thì bọn họ không cần cố kỵ nhiều như vậy. Hơn nữa người ra mệnh lệnh vẫn là người thừa kế của Trình thị, mấy tên vệ sĩ này càng không sợ hãi. Tần suất vung cái gậy bóng chày trong tay càng nhiều.

Cố Vân Thanh trốn đông trốn tây nửa ngày, toàn bộ phòng khách tựa như bị gió cuốn phá. Như là mâm đựng trái cây, điều khiển từ xa, gạt tàn thuốc... linh tinh khác. Những đồ vật có thể đá, cô đều đá bay, mấy tên vệ sĩ kia cũng bị đập quá chừng.

Nhất thời, trong biệt thự gà bay chó sủa.

Trình Diên vốn còn đang rất sung sướng nhìn cảnh này trước mắt, dù gì nghĩ đến biểu cảm của Trình Dịch sau khi hay tin, hắn ta bèn không nén nổi hưng phấn. Nhưng mà thời gian trôi qua, mười mấy phút rồi mà mấy đám vệ sĩ này còn chưa bắt được con Berger. Trình Diên bèn bắt đầu hơi thiếu kiên nhẫn.

"Mấy người mau nhanh lên."

Thấy tiếng thúc giục này, ban đầu mấy gã vệ sĩ sửng sốt, sau đó động tác vung gậy càng thêm hiểm ác.

Chính là lúc này!

Cố Vân Thanh gắt gao nắm lấy cơ hội này, điên cuồng chui ra từ khe hở giữa năm người. Một phen bổ nhào vào Trình Diên đang ngồi trên xe lăn.

"A a a a!" Trình Diên hãy còn đang đắc ý, lúc này cũng biến thành hãi hùng.

Đến cả Khương Khê, bấy giờ đã bị cảnh tượng này làm hoảng hốt đến hai chân mềm oặt, căn bản không dám động đậy nửa bước.

Cố Vân Thanh lúc này cũng bất chấp máu có phải tanh hay không. Cô ngoặm một nhát lên bả vai của Trình Diên, rồi cực lực lắc đầu, suýt nữa thì cắn rớt một miếng thịt trên vai Trình Diên.

Trình Diên chịu đau, giơ nắm đấm nện xuống người Cố Vân Thanh, sau đó hắn gào lên với đám vệ sĩ: "Còn đứng đờ ra đó làm gì! Còn không mau lôi nó ra!"

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ