Chương 10: Duy trì

2.2K 250 9
                                    

Edit | Beta: TH

"Đầu óc hơi choáng váng? Tao thấy mày không có não thì có!" Lưu Nham đứng phắt dậy, gã ta chỉ tay vào mặt Trình Dịch, lập tức mắng chửi.

"Đâu ra một tên diễn viên nhỏ, ra cửa không biết điều như vậy?!"

Mắt Trình Dịch hơi tối lại, sau đó đứng thẳng lưng. Lưu Nham khó khăn lắm mới cao được có 1m7, đối với Trình Dịch thì có thể dùng từ liếc mắt nhìn xuống dưới để miêu tả.

Trình Dịch nhăn mày, thái độ nhẫn nại và nhàn nhạt nói: "Đổ nước làm ướt áo anh là tôi không đúng..."

"Biết sai là được, mày nói giờ phải làm sao đây?" Lưu Nham không cam lòng yếu thế, nhanh chóng tiếp lời.

Lúc này, Lưu Vũ Sinh cũng đã nhận ra bên này đang có xích mích, ông đứng dậy đi tới. Nhưng đến khi thấy mặt Lưu Nham, bỗng nhiên cảm thấy khó giải quyết.

Sao lại chọc phải cái người này...

Nghĩ tới thân phận của cha Lưu Nham, Lưu Vũ Sinh bắt đầu thấy đau đầu. Thời gian ông ta quay bộ phim này nhất định là xem không đúng lịch đẹp, nếu không thì sao chuyện nọ nối tiếp chuyện kia đều đổ vây lại. Hai nam chính trước sau đều giống nhau, đều đụng phải phiền toái, chẳng khác nào cùng bị trúng lời nguyền vậy!

"Anh muốn thế nào?" Trình Dịch phớt lờ Lưu Vũ Sinh khi ông ta đang cố ra hiệu về phía mình, khuôn mặt anh trong bỗng chốc lạnh xuống.

Không biết có phải vì tối qua thức đêm sửa soạn lại kịch bản mới hay không, ông cảm nhận được bầu không khí quanh người Trình Dịch tản ra khí thế áp đảo người khác. Nhưng trong chớp mắt, hình như chỉ là ảo giác... Lưu Vũ Sinh xoa xoa đầu, cảm thấy chắc mình bị choáng đầu rồi, loại suy nghĩ thế này mà cũng tưởng tượng ra được.

Người có quyền có thế, các tiệc xã giao nhiều còn không kịp hết, sao có thể đến đây làm một vai chính nhỏ.

"Theo lý thuyết, mày làm dơ quần áo của tao đây thì phải bồi thường." Lưu Nham nghe vậy thì cười trào phúng, ngó lơ biến hóa cảm xúc trên mặt Trình Dịch. Thời thế đã đổi, gã lại lạnh lùng mở miệng, "Nhưng mày cũng thấy đấy, tao không thiếu tiền, cho nên mày nói nên làm sao bây giờ?"

Lúc này, cơ hồ sự ác ý, độc địa trong lời nói của Lưu Nham đều hiện nguyên hình.

Trong mắt Lưu Nham, diễn viên chỉ là loại đồ chơi nổi tiếng mà thôi. Dựa vào gia thế của gã còn không phải tuỳ ý trêu đùa sao. Tóm lại, hôm nay tâm tình Lưu Nham không tốt, Trình Dịch chỉ là thứ mồi dẫn lửa của gã ta mà thôi.

Ánh mắt của tất cả mọi người đổ dồn về phía Lưu Nham, có người tức giận nhưng cũng có người lạnh nhạt, không ai chú ý tới Trình Dịch đang nheo hai mắt lại.

Trình Dịch vừa định tiến lên một bước, nhưng có cái bóng còn nhanh hơn anh, đứng thẳng tắp trước mặt anh.

Cố Vân Thanh nghe lâu như thế, lúc vừa mới bắt đầu cô còn có thể nhẫn nhịn. Đến bây giờ thì cô thật sự là nhịn không nổi nữa rồi.

Thái độ của Lưu Nham cho thấy gã đang đùa bỡn người khác. Trình Dịch lại là một minh tinh nhỏ không có danh tiếng, đến lúc đó chẳng phải bị chèn ép đến chết sao.

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmWhere stories live. Discover now