Chương 79: Qua lại

1.4K 170 3
                                    

Edit: TH

"Ánh mắt đó của mày... Là sao?" Trình Dịch ghé sát vào mắt chó nhà mình, hai mắt hơi híp lại.

Cố Vân Thanh khịt mũi, rất muốn hỏi Trình Dịch một câu. Lúc trước người cao mét tám cũng gặp một tên cao chừng ấy, thế mà vẫn để tên kia bắt nạt, anh làm kiểu gì hay vậy?

Ngay sau đó, cô đột nhiên nhớ ra một chuyện. Vì lúc ấy vô số phương tiện truyền thông và báo chí, thậm chí còn cả tin tức cũng đề cập đến. Nên cho dù là đã 5 năm trôi qua, cô vẫn còn chút ấn tượng.

Ông cụ nhà họ Trình, cũng chính là ông nội của sen qua đời vào năm ấy. Giờ tính thử thời gian, hình như thời điểm cô gặp được Trình Dịch bị người khác bắt nạt cũng cách đó một tháng.

Cho nên lúc ấy, cách xử sự như vậy dường như cũng hợp lý.

Người duy nhất trên đời này yêu thương anh đã mất, chỉ còn lại một thân một mình vô tri vô giác, hoảng sợ, không chịu nổi từng ngày trôi qua. Vậy nên lúc bị bắt nạt ngay cả phản kháng cũng chậm chạp.

Lúc ấy Cố Vân Thanh chỉ cảm thấy bị chàng trai đang bị xô đẩy không ngừng thật quá yếu đuối. Mà tên bắt nạt kia thì hùng hổ mạnh miệng, xuống tay hết sức thô bạo. Những động tác làm nhục mạ cứ liên tục từng hồi, cô thật sự nhìn rất chướng mắt, vì thế lập tức tiến lên. Sau khi nói vài câu, suýt nữa thì ẩu đả luôn tại chỗ.

Rồi mới có cảnh cô bảo tài xế dẫn năm sáu tay bảo vệ trong công ty của ba đến vây quanh tên nam sinh kia.

Lúc ấy cô còn nhỏ, có chút bồng bột, hơn nữa lại xem nhiều kênh pháp lý nên căm thù tận xương tuỷ với chuyện bạo lực học đường. Bắt được một tên côn đồ, coi như là vì dân trừ hại.

Nhưng nếu dùng vũ lực để trấn áp, đáp đập dữ dội tên kia, vấn đề cũng không thể giải quyết hết ngọn nguồn. Cô cũng thành kẻ đầu têu khác trong vụ bạo lực học đường. Rồi trầm ngâm suy nghĩ mãi, cô mới nghĩ ra biện pháp này.

Vừa có thể làm tên kia không hơi đâu đi bắt nạt người khác, lại có thể để cậu ta phát triển tư duy, quả thật quá hoàn hảo.

Công ty giải trí mà, bên trong người tốt kẻ xấu lẫn lộn. Nói là bảo vệ nhưng trên thực tế chính là đối phó, động tay chân với các loại fans điên cuồng, hoặc là những cánh phóng viên bất lương. Ở hậu cần có rất nhiều bảo vệ, đa số đều là quân nhân xuất ngũ. Cả người cơ bắp không chỉ có rắn chắc, giá trị vũ lực còn rất cao. Chỉ cần đứng ở đó thôi, người bình thường đã không dám lỗ mãng.

Tài xế của ba cô tuy nói là tài xế, trên thực tế là bạn thân trước kia của ba cô. Bình thường cô đều gọi ông ấy là chú Chu.

Vợ chú ấy không kịp đợi chú ấy xuất ngũ đã qua đời. Hai người không có tờ giấy chứng nhận kết hôn nào. Nhưng nhiều năm rồi trôi qua, chú ấy cũng không yêu ai khác. Vì vậy mãi đến giờ vẫn chưa kết hôn.

Chú Chu trông cô từ nhỏ đến lớn, rất yêu quý cô. Vừa nghe thấy cô nói mình bị người ta bắt nạt, ngày hôm sau chú ấy lập tức dẫn người vây quanh tên nhóc kia.

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmWhere stories live. Discover now