Chương 53: Cứu người

1.3K 190 3
                                    

Edit: TH

Nhưng ánh đèn lớn trên đỉnh đầu rọi xuống mặt hồ, còn rất nhiều người vây xung quanh khiến Cố Vân Thanh loại trừ phỏng đoán lúc trước.

Người nọ hẳn chưa lên bờ được.

Đột nhiên, Cố Vân Thanh thấy một bóng dáng quen thuộc —— là trợ lý của Hoắc Thanh.

Cô ấy tuyệt vọng nhìn mặt hồ, ngay trước mà không biết phải làm sao.

Trong lòng Cố Vân Thanh chợt thoáng qua dự cảm không lành.

Người ngã xuống không phải Hoắc Thanh chứ?!

Nghĩ vậy, cô đến gần trợ lý của Hoắc Thanh.

Trợ lý của Hoắc Thanh căn bản không để ý người đến là ai, chỉ nôn nóng kêu: "Sao lại không có người tới? Sao còn không mau nhảy xuống nước?"

Quách Bác Viễn nhăn mày, trong lòng cũng trùng xuống, anh ta vỗ bả vai trợ lý của Hoắc Thanh, trầm giọng hỏi: "Có chuyện gì xảy ra sao?"

Trợ lý của Hoắc Thanh vốn không để ý tới Quách Bác Viễn đang hỏi chuyện mình. Bây giờ đầu óc cô ấy hoảng loạn, căn bản không nhớ đã gặp anh ta ở đâu, chỉ thấy người này quen mắt. Ngay cả Cố Vân Thanh đứng ngay bên cạnh, cô ấy cũng không thấy.

Nhưng trong lòng mang hy vọng, trên mặt cô ấy vã mồ hôi, gần như nức nở mở miệng: "Lúc treo dây cáp không hiểu sao đến giữa hồ bị đứt."

"Sao giờ lại không có động tĩnh gì?" Quách Bác Viễn hỏi một câu đã chạm đến điểm chết.

Mặt trợ lý của Hoắc Thanh càng tái nhợt, "Trên người chị Hoắc còn mặc trang phục diễn, rất vướng, mới vừa dính nước đã chìm xuống!"

Hoắc Thanh định sẽ bơi lên, nhưng vạt áo dài hút nước nên cực kì nặng, cô ấy giãy giụa hai lần rồi vẫn không thể chuyển động. Trời tối, hồ lại sâu, người đứng trên bờ lại không thấy người, nhất thời cũng không ai dám nhảy xuống.

"Anh biết bơi chứ, có thể cứu chị Hoắc không?" Trợ lý của Hoắc Thanh nắm chặt lấy áo Quách Bác Viễn, dùng ánh mắt mong chờ nhìn anh ta.

Trên mặt Quách Bác Viễn hiện lên vẻ xấu hổ, "Tôi ——"

Lúc anh ta còn đang không biết nói gì, bỗng một tiếng nặng rơi xuống nước vang lên.

Nhìn chó Berger đang kiếm tìm trong hồ nước, Quách Bác Viễn biến sắc, "Lục Lộ!"

Nếu có chuyện gì xảy ra, anh ta cảm giác đường tiền đồ lần này của mình nhất định tiêu rồi.

Cố Vân Thanh mặc người trên bờ kinh hô,

cô bắt đầu bơi theo hình chữ S ra giữa hồ, để lúc bơi không bỏ qua mất Hoắc Thanh.

Hồ nhân tạo trong phim trường vì muốn quay phim có hiệu quả nên được xây rất lớn, Cố Vân Thanh phải mất bốn, năm phút đồng hồ mới dần tiếp cận được vị trí trung tâm của hồ.

Mấy chuyện thế này luôn có người xung phong đi trước, còn lại mấy người khác cũng theo phong trào lấy hết can đảm cùng nhảy xuống. Tuy nhiên lúc này xung phong chỉ là một con chó...

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmWhere stories live. Discover now