Chương 64: Sinh nhật

1.5K 173 2
                                    

Edit: TH

Thấy cái vẻ mù mịt của chồng, Chủng Hân Dung giải thích: "Anh còn nhớ căn biệt thự lúc trước ở thành phố J của chúng ta không. Trước đây hình như Trình Dịch theo ông nội tới đó sống."

Biệt thự ở đó có thể nói là biệt thự số một của nhà bọn họ. Mười mấy năm trước, khi họ mới giàu có, sự nghiệp trong ngành giải trí cũng bắt đầu khởi sắc. Cố Hướng Đông tuy rằng như cưỡi gió mở một công ty giải trí, nhưng nhiều nhất khi ấy ông cũng chỉ được xem là ông chủ nhỏ. Dưới trướng quản lý chỉ có hai ba minh tinh nhỏ, vốn không hề có tiếng nói trong giới.

Khi đó giá nhà tuy rằng rất thấp, nhưng muốn mua một đống biệt thự, không khác gì đòi mạng. Cố Hướng Đông gần như chắp vá lung tung, thiếu chút nữa bán cả công ty, mới mua được căn biệt thự rộng hơn 400 mét vuông.

Sau khi mua xong biệt thự cũng đã hơn một năm trôi qua. Vì công việc bề bộn và áp lực, Cố Hướng Đông gầy đi, còn rụng đống tóc. Chủng Hân Dung mắng ông không nên cậy mạnh, có tiền nào thì ở phòng như thế.

Cố Hướng Đông cũng chỉ cười cười, không nói lời nào. Chủng Hân Dung nom bộ dạng ông tiều tuỵ, trong lòng lại càng tức, đương nhiên cũng không nhiếc nổi câu nào nặng lời.

Nhưng đến khi bọn họ tìm người trang trí cho căn nhà xong. Lúc dọn vào ở, họ mới phát hiện người đang sống quanh nơi đây là ai. Những nhân vật nổi tiếng khắp các báo chí, Cố Hướng Đông và Chủng Hân Dung đều thấy vài người.

Nhưng sống cùng khu thì vẫn là sống cùng khu. Không chung một đẳng cấp vẫn là không chung. Không có năng lực, cơ bản người ta sẽ không coi trọng bạn, những điều này không hề có đường tắt nào tới được.

Khi công ty giải trí của Cố Hướng Đông dần dần phát triển an toàn. Bọn họ mới mơ hồ nhận ra sao nơi đây có nhiều nhân vật tai to mặt lớn sống vậy.

Ông cụ nhà họ Trình sau khi rút lui, thích những nơi có phong cảnh đẹp và chan hoà tình cảm, vì vậy bèn dọn đến đây dưỡng già.

Lạc đà gầy hơn ngựa béo, huống hồ ông cụ nhà họ Trình lại là trao cơ nghiệp tổ tiên cho con cả, không phải bị ép cướp quyền lực. Lực uy hiếp này là không thể khinh thường, dĩ nhiên sẽ hấp dẫn nhiều kẻ đến gần.

Tuy rằng ít có khả năng thân thiết được với nhà họ Trình nhưng việc khiến người ta quen mặt mình vẫn có thể được.

Chủng Hân Dung từng nghe qua có người nói ông ta đưa cháu trai đến. Nhưng cả khu biệt thự này rộng lớn như vậy, một người ở đằng trước, một người ở tít cuối cùng. Khoảng cách xa nhau như vậy, vậy nên sống ở đó mười mấy năm, Chủng Hân Dung cũng hai ba lần gặp qua mặt Trình Dịch. Nói là hàng xóm cũng hơi khiên cưỡng.

Trong trí nhớ, chàng trai gầy và cao ráo ấy luôn cúi đầu, rất trầm lặng, kiệm lời. Khác một trời một vực so với bộ dáng bây giờ, cũng không kì lạ khi bà chỉ liếc mắt mà không nhận ra.

Mãi đến tận 5 năm trước, khi Cố Vân Thanh bị biến thành các loại động vật nhỏ. Ngay từ đầu bọn họ đã rất hoảng, sợ bị người quen xung quanh phát hiện điều gì bất ổn, báo cho người ta đưa mất con gái về viện nghiên cứu. Hơn nữa, công ty đã phát triển cực kỳ lớn mạnh. Vì vậy hai người bàn với nhau, bèn mau chóng dọn khỏi chỗ đó. Mặt khác lại đổi trường mới cho con gái, thay đổi hoàn cảnh, ngay cả địa chỉ công ty cũng di dời khỏi tỉnh đó.

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmWhere stories live. Discover now