Chương 19

20.5K 680 147
                                    

Editor: Mứt Chanh

Một đêm này nhất định không phải là một đêm yên ổn. Tô Hà ngủ rồi lại bắt đầu gặp ác mộng. Trong giấc mơ Tạ Lâu biến thành một ác quỷ với đôi cánh màu đen, một mực đuổi cô đến bờ vực.

Cô run bần bật, lui về sau một bước nhưng không thể lui được nữa. Chân cô giẫm vào khoảng trống, nghênh đón cô chính là vực sâu ngàn thước.

Cô đột nhiên tỉnh lại, bắt lấy chăn, nhìn lên trần nhà tối tăm, mồ hôi dọc theo trán chảy xuống, hô hấp thật nặng nề. Một lúc sau, Tô Hà lật người lại, cuối cùng cũng không ngủ nữa.

Ngày hôm sau, Tô Hà nhìn chằm chằm vào quầng thâm mắt và đứng dậy.

Cô thức dậy đã muộn, Ôn Mạn và Trần Lâm sớm đã rửa mặt xong. Nhìn thấy cô còn đang ngẩn người thì vội vàng thúc giục. Lúc này Tô Hà mới bò xuống giường, nhanh chóng thu dọn đồ đạc rồi cầm sách vở đi ra cửa.

Sáng nay Trì Dĩnh không có tiết học cho nên vẫn còn đang ngáy o o.

Ba người không dám gây ầm ĩ với cô ấy nên nhẹ nhàng đóng cửa. Sáng sớm lên lớp có không ít người, vừa ra khỏi ký túc xá đã gặp phải ba cô gái phòng khác, ánh mắt như có như không mà toàn nhìn chằm chằm vào Tô Hà.

Dường như nhìn xem cô gái này có chỗ nào đáng giá để hai đàn anh năm ba vì cô mà đánh nhau.

Ôn Mạn than nhẹ một tiếng: "Thật sự là chuyện tốt không ra khỏi cửa, chuyện xấu truyền đi ngàn dặm, chỉ cần nơi có người là có tin đồn."

Trần Lâm ôm bả vai Tô Hà một chút rồi nói: "Trước khi không có tin đồn mới, Tô Hà có khả năng sẽ trở thành gấu trúc một khoảng thời gian đấy."

Tô Hà ngơ ngác, giấc ngủ không đủ làm cho động tác của cô đều hơi chậm chạp, cô quét qua ba cô gái kia một cái, ba cô gái kia càng xem càng hăng say.

Cô nhéo nhéo trán, cũng chẳng thèm quản nữa.

Cô không cùng chuyên ngành với Ôn Mạn và Trần Lâm, chương trình học hoàn toàn không giống nhau. Ở ngã tư, Tô Hà phải tách khỏi các chị ấy, một mình đi đến phòng truyền thông, chịu đựng ánh mắt nhìn lén cả một đường đi.

Tô Hà khẽ thở dài.

Bốn năm trước, lúc cô theo đuổi Tạ Lâu cũng là như thế này. Sau khi tặng anh hoa hồng, thanh danh của cô vang dội, đi đâu cũng có người chỉ chỉ trỏ trỏ cô. Thật ra vào lúc ấy cô không có cảm giác gì mà chỉ cảm thấy có thể trả giá cho tình yêu của mình rất là kiêu ngạo.

Thật là ngớ ngẩn.

Cảm giác bị người ta nhìn mình làm sao có thể tốt cho được, quá không được tự nhiên.

Tới phòng học, vừa bước vào cửa đã nghe được một ít sinh viên đang thảo luận.

"Chính là chị ấy."

"Đàn anh Tạ yêu chị ấy đến thảm rồi."

"Đúng vậy, còn vì cô ta đánh nhau nữa."

"Cảm thấy dáng dấp cũng chẳng có gì đặc biệt."

Giống như xem cô là người tàng hình vậy.

[HOÀN] Cô ấy quá ngọt ngào - Bán Tiệt Bạch TháiWhere stories live. Discover now