Chương 105

11.6K 295 28
                                    


Editor: Mứt Chanh

Hai cha con Tạ Lâu vốn đã không quá thân thiết từ khi Tạ Lẫm mới sinh ra. Khi Tạ Lẫm được bốn, năm tuổi, gia đình dần phát hiện ra tật xấu của hai cha con.

Con trai ăn giấm với ba, ba ăn giấm với con trai, Tô Hà bị kẹp ở giữa giống như một chiếc bánh sandwich. Được người ta người coi trọng là chuyện tốt thế nhưng hai cha con này từng người đều bệnh như nhau. Thủ đoạn của Tạ Lẫm cao hơn một chút, một khi thua Tạ Lâu thì chính là khóc, khóc lóc om sòm, còn có thể kéo Cố Tình và Tạ Tuấn đến giúp.

Mặc dù Cố Tình với Tạ Tuấn đều không quản được Tạ Lâu thế nhưng việc nhắc tới nhắc lui lại khiến anh cảm thấy phiền phức và nó có tác dụng nhất định.

Bên ngoài Tạ Lâu uy phong lẫm liệt, cộng thêm công ty đầu tự Lạp Vực thành công đưa ra thị trường, danh sách Forbes liên tục đăng lên mấy kỳ, tạp chí vẫn muốn phỏng vấn anh thế nhưng anh vẫn không đáp ứng, điều này khiến anh trở nên bí ẩn và hấp dẫn. Nhìn từ bên ngoài, tổng giám đốc tạ của Lạp Vực thật ghê gớm, kiếm tiền với uống nước đơn giản như nhau.

Dù anh đi đến đâu, đã quen biết anh thì gặp anh đều cực kì kính nể, càng không cần phải nói nhân viên công ty nhà mình. Bởi vì tuổi tác càng lớn, trình độ lạnh nhạt của Tạ Lâu càng sâu hơn. Có lúc một ánh mắt là có thể kẹp chặt đuôi nhân viên lại, làm người ta run rẩy, mặc dù vậy trước thanh danh thê nô vẫn còn đang lan truyền.

Nhưng nó không còn mạnh mẽ như lúc mới cưới và đôi khi người ta quên mất thân phận đã kết hôn của anh.

Nhưng người đàn ông kiêu ngạo, dụ dỗ bên ngoài này đã trở về nhà với địa vị rất thấp, người vợ duy nhất anh đặc biệt quan tâm đã bị con trai anh cướp mất.

Con trai có thể khóc có thể gây chuyện nhưng anh lại không khóc được không gây chuyện được, dùng nhiều ngất là chiêu cậy mạnh mang Tô Hà đi.

Mấy lần Tô Hà vừa mới trở mình ôm anh một cái thì con trai đã vượt qua đường ranh giới đạp Tạ Lâu thật mạnh, đẩy Tạ Lâu ra nữa chứ.

Người đàn ông chó điên này quá bức xúc nên lật người ngồi dậy và suýt chút nữa giết chết con mình.

Quan trọng nhất còn có một chuyện đó chính là tất cả mọi người trong nhà đều thiên vị con trai, không có bênh vực Tạ Lâu, ngay cả thái độ của Tô Hà có lúc cũng mập mờ không rõ.

Tổng giám đốc Tạ người đã có tên trong danh sách của Forbes và là nỗi sợ mất mật trong công ty nhưng ở nhà ngay cả một con mèo cũng không thể sánh được.

Muốn thảm bao nhiêu có bấy nhiêu.

Còn Tô Hà, từ thực tập sinh làm tới kế toán viên cao cấp, vào văn phòng Lưu Na làm việc, mọi việc suôn sẻ mà không có sự thăng tiến đặc biệt nào.

Nó ổn định đến mức một số nhân viên của công ty đi hết sóng này sang sóng khác, nếu không phải thỉnh thoảng được nhắc đến, họ sẽ gần như quên mất Tô Hà là bà chủ của công ty.

Cộng thêm Tạ Lâu ở phía sau đặt công việc trọng tâm ở công ty đầu tư Lạp Vực nên rất ít khi đến văn phòng.

Bà chủ Tô Hà này ngày càng không có cảm giác tồn tại gì.

[HOÀN] Cô ấy quá ngọt ngào - Bán Tiệt Bạch TháiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon