Chương 101

12.8K 337 94
                                    


Editor: Mứt Chanh

Mùa tốt nghiệp này có hơi rối loạn, Tô Hà nôn mửa không kiểm soát được, Tạ Lâu lái xe ngay cả giấy chứng nhận cũng chưa lấy đã đưa cô đến bệnh viện.

Cố Tình biết tin tức xong cũng chạy theo tới đây.

Vừa lúc là bác sĩ Hà có cổ phần bệnh viện, anh ấy nói qua điện thoại: "Đừng nóng vội, lên lầu 3 tìm chủ nhiệm họ Triệu khoa phụ sản."

Vì thế nhóm người leo lên lầu 3, đi đến chỗ chủ nhiệm khoa sản. Một đám người hùng mạnh, nhìn thấy đều là tuổi trẻ tài cao. Chủ nhiệm Triệu thấy tới nhiều người như vậy thì sửng sốt, kêu trợ lý chủ nhiệm đuổi người ra bớt, chỉ để lại Tô Hà và Tạ Lâu thôi. Chủ nhiệm Triệu ngồi ở trước máy tính, nói: "Muốn nhanh sao, nơi này của tôi có que thử thai, từ từ rồi tôi sẽ đi lấy máu, nhưng đến buổi chiều mới có thể lấy kết quả."

Tô Hà không ngửi được những hương vị hỗn tạp kia nên sắc mặt mới tốt một chút. Nhưng trên người Tạ Lâu vẫn cứ có mùi hương thoang thoảng nên cô bịt mũi lại và cố gắng không ngửi thấy nó.

Tạ Lâu trả lời: "Nhanh lên trước rồi lại rút máu."

Chủ nhiệm Triệu gật đầu: "Tôi cũng có ý này."

Nói xong ông kéo ngăn kéo đưa cho Tô Hà một cái hộp nhỏ, bên trong là một que thử thai, sau đó lại chậm rãi mà gõ ra một danh sách: "Trước rút máu đi, làm xong rồi đi WC. Cháu lấy ra phần giữa rồi đặt que thử thai vào đó, trên đó có hướng dẫn, dùng như thế nào thì tự mình xem."

Tô Hà nhận lấy và nói một tiếng cảm ơn.

Tạ Lâu dắt tay Tô Hà đi ra, người bên ngoài đều vây quanh. Cố Tình có hơi lo lắng lại có hơi vui sướng. Nhưng Tạ Lâu lại quái lạ nên anh ôm bả vai của Tô Hà.

Tạ Lâu dẫn Tô Hà đi rút máu, sau đó Tô Hà uống miếng nước mới đi vệ sinh.

Cô vào nhà vệ sinh xong nhưng không đi ra ngoài mà ở bồn rửa tay bên cạnh đứng một hồi, mới bỏ que thử thai vào cái ly.

Cố Tình với Ôn Mạn đều vào được, hai người một trái một phải đi cùng Tô Hà.

Lúc que thử thai đổi màu, Tô Hà đột nhiên tủi thân: "Em mới năm hai thôi."

Tuy rằng cũng học xong năm hai, kế tiếp chính là năm ba nhưng còn có một năm phải ở trong trường học đấy, năm tư mới được tốt nghiệp.

Cố Tình ôm Tô Hà: "Cũng... cũng không còn cách nào, nhiều nhất.. Nhiều nhất lùi lại tốt nghiệp ha? Xoay người lại trừng trị con trai của tên kia."

Tô Hà ấm ức mà ừ một tiếng.

Ôn Mạn vỗ về Tô Hà, an ủi không nói nên lời.

Rất nhanh, hai vạch đỏ đã xuất hiện ở que thử thai.

Quá tốt.

Xác định Tô Hà có cục cưng nhỏ rồi.

Cố Tình lén nhìn một cái rồi nghĩ thầm: Thành bà nội rồi hả ta? Wow, thật là không chân thật mà.

*

[HOÀN] Cô ấy quá ngọt ngào - Bán Tiệt Bạch TháiWhere stories live. Discover now