Chương 111

20.3K 319 75
                                    


Editor: Mứt Chanh

Trong phòng làm việc của Trần Diệu vô cùng yên tĩnh, bầu không khí ngưng trệ và khuôn mặt của nam nữ chính lại đờ đẫn, tương đối không nói nên lời. Đôi mắt anh trôi đi, từ đầu đến cuối đều không dối diện nhau.

Các nhân viên nhìn trộm bên ngoài gần như làm vỡ lớp kính mờ. . . .

Trần Diệu lấy điện thoại, xem đoạn video có độ pixel rất kém, đoạn video này được ghi lại vào đêm qua khi hai người đang hôn nhau say đắm, chỉ là thời đại này còn có ảnh hỏng như thế cũng là kinh thiên động địa. Hơn nữa đoạn video này chỉ có nửa sau, đoạn mà Trần Diệu chủ động. Anh dùng một tay nắm cổ tay Chu Kỳ, một bàn tay luồn vào tóc cô, ôm cô vào lòng, cúi đầu hôn cô, tiến độ vô cùng cảm động sắp tới một phút đồng hồ. Xung quanh, âm thanh nói chuyện phiếm dần dần tiêu tan, ngay cả ông chủ kia cũng ngây người nhìn sang.

Có lẽ là hâm mộ, dù sao cũng là người trẻ tuổi mà.

Nụ hôn cao trào như thế .... cũng gợi lại rất nhiều kỷ niệm của anh.

Con gái chủ động với con trai chủ động hoàn toàn khác nhau, con gái có thể run và cảm thấy hơi lo lắng, còn với con trai hôn dễ dàng hơn vì ham muốn.

Đây là điều mà ngay từ đầu Chu Kỳ, người khởi xướng cũng không ngờ tới, cô bị hôn nhiều đến mức bị anh bắt thay đổi tư thế. Nếu không phải anh say kịch liệt và không đủ sức thì cô có thể gặp nguy hiểm thất thân.

Trần Diệu không thể chịu đựng được nữa và nhấp tắt video.

Trong phòng làm việc lại yên tĩnh trở lại.

Chu Kỳ dường như cũng nghĩ đến cảnh tượng đêm qua nên hai má đỏ bừng, thiếu nữ hoài xuân.

Nếu nụ hôn này là duy nhất trên cuộc đời này thì nó rất đáng giá.

"Chuyện đó. . . . ." Trần Diệu nhận ra mình không thể im lặng như vậy, rốt cuộc là bản thân đã làm chuyện xấu, đàn ông phải chịu một chút trách nhiệm nên định mở miệng.

Chu Kỳ ngẩng đầu, đôi má ửng hồng và lúm đồng tiền thấp thoáng, ngoài ra còn có đôi mắt xấu hổ. Trái tim Trần Diệu rung động, chết tiệt.

Chuyện đó cái gì? Sao im rồi.

Chu Kỳ nắm chặt hai tay đặt ở chân, hơi nghiêng đầu hỏi: "Anh. . có phải nụ hôn đầu tiên của anh hay không?"

Trần Diệu kinh ngạc hai giây, sau đó ngả người ra sau, dùng đầu ngón tay rút cà vạt ra, trên người còn có mùi rượu, anh lắc đầu: "Không phải nụ hôn đầu tiên, tôi đã có bạn gái."

Chu Kỳ bỗng nhiên cắn răng. Cô đã biết, anh từng có bạn gái!

Đối xử với người ta siêu tốt luôn! Cưng người ta bay lên trời.

Thực sự là sinh không gặp thời, không tỏ tình sớm hơn.

Sắc mặt của Chu Kỳ hơi tái nhợt, một lúc sau mới nói: "Em là nụ hôn đầu tiên."

Trần Diệu vốn định nói cho cô em gái này biết đây coi như là một lần ngoài ý muốn, sau này uống rượu anh sẽ trốn rất xa cô. Chợt em gái nói ra thì cổ họng anh lại tắc nghẽn, trái táo lăn lên lộn xuống.

[HOÀN] Cô ấy quá ngọt ngào - Bán Tiệt Bạch TháiWhere stories live. Discover now