Chương 84

11.6K 387 34
                                    

Editor: Mứt Chanh

Tiếng rống của Tạ Lâu ở đầu bên kia vang lên. Trợ lý Lý đạp chân ga đến sân ga. Cậu ấy từ xa đã nhìn thấy Tô Hà ôm bụng ngồi xổm xuống. Làm thẳng nam cậu ấy đã từng thấy qua em gái như vậy. Cậu ấy mở cửa xe đang muốn trả lời Tạ Lâu thì đã thấy gương mặt đầy nước mắt của Tô Hà. Trợ lý Lý ngẩn ngơ.

Ở đầu bên kia, Tạ Lâu nhanh chóng rời khỏi phòng họp, đi ra bên ngoài, giọng nói thật lạnh lùng: "Dì cả của cô ấy khi nào tới chỉ có tôi biết, tôi muốn biết làm sao mà anh biết được hả?"

Kỳ nghỉ lễ của Tô Hà mấy hôm trước vừa mới qua, Tạ Lâu chó điên này tất nhiên là nhớ kỹ ngày lễ của bạn gái mình rồi. Nhưng ngày tháng riêng tư như vậy thế mà trợ lý Lý biết?

Tô Hà nói?

Mẹ kiếp.

Trợ lý Lý sau đó mới nghe rõ lời nói ghen tuông của ông chủ, cậu ta vội vàng giải thích: "Không phải, tôi.. Tôi hiểu lầm, bà chủ đang... Đang khóc."

Tạ Lâu càng lạnh giọng hơn: "Cái gì?"

Trợ lý Lý: "...... Thật sự, tuy rằng tôi không biết vì sao."

Gặp phải loại chuyện này, cậu ta cũng luống cuống.

Tạ Lâu nhíu mày: "Ở bệnh viện Nhân Dân sao?"

"Đúng vậy."

Trợ lý Lý thẳng thắn trả lời.

Tạ Lâu: "Chờ đó."

Xong rồi cúp điện thoại, vừa ngẩng đầu lên đã thấy ba Tạ đứng ở cửa.

Ba Tạ nhẹ giọng hỏi: "Con dâu làm sao vậy? Không thoải mái à? Bà nói cho con nghe, mua một ít miếng dán giữ ấm ở nhà, nấu chút nước đường đỏ, trước khi có kinh nguyệt uống tương đối......"

"Con biết." Tạ Lâu cắt ngang lời ba Chu, xoay người lại vào phòng họp, lấy áo khoác ở lưng ghế lên đặt trên cánh tay rồi nói: "Ba, hôm nay con không mở họp, con về trước đây."

Ba Tạ à lên một tiếng: "Được, có vấn đề gì thì con có thể hỏi ba."

Ba có kinh nghiệm.

Tạ Lâu xoa khóe môi, nhìn sang ba Tạ một cái, "Con làm tốt hơn ba."

Ba Tạ: "......"

À.

Tạ Lâu kéo cà vạt và rời khỏi công ty. Sau khi tiễn anh đi, ba Tạ quay vào phòng họp, vẻ mặt đã trở lại vẻ nghiêm nghị như trước đây. Trước kia ông cũng từng làm tổng thư ký, quan trường tới quan trường đi, các giám đốc điều hành công ty đã vô thức ngồi thẳng dậy sau khi nhìn thấy điều này.

Sau khi ông ngồi xuống thì nhìn thẳng vào máy tính, nói với thư ký: "Bắt đầu đi."

Thư ký ngây người hai giây, lập tức cho người bắt đầu. Trong đầu lại thoáng hiện lên vẻ mặt nói chuyện của ông Tạ với cậu Tạ vừa rồi, hai cha con này ở trong công ty đều là đại Phật, đều khiến người ta sợ hãi.

[HOÀN] Cô ấy quá ngọt ngào - Bán Tiệt Bạch TháiDove le storie prendono vita. Scoprilo ora