Chương 74

12.2K 430 122
                                    

Editor: Mứt Chanh

Ai cũng chưa nhìn lầm, chỉ cần Tô Hà mở miệng thì cho dù Tạ Lâu cực kỳ không tình nguyện cũng sẽ đáp ứng, cho dù là cứu Tiêu Sầm - người bạn gái cũ sớm bị Tạ Lâu ném ở sau đầu.

Tạ Lâu máu lạnh cũng không có gì là lạ đối với người khác.

Với bạn gái cũ Tiêu Sầm cũng thế, lúc yêu đương Tạ Lâu rất không giống người bình thường yêu đương, càng miễn bàn đến chuyện sau khi chia tay.

Người này trước mắt trong mắt chỉ có Tô Hà, cũng chỉ thấy được Tô Hà.

Liễu Vân cầu xin Tô Hà, nước mắt sớm đã chảy đầy mặt. Cô ta mặc chiếc váy đen bó sát cực ngắn, trông rất xấu hổ. Cô ta đang hụt hẫng mờ mịt, mọi hy vọng đều đặt vào Tô Hà.

Tô Hà thu hồi ánh mắt nhìn Tạ Lâu, dừng một chút mới nói: "Các cô có thể báo nguy."

Liễu Vân lại lắc đầu: "Tôi... Báo nguy không còn kịp rồi, Tô Hà, xem ở việc học cùng trường, cô giúp một chút được không? Tiêu Sầm... Tiêu Sầm chọc không phải người thường....."

Ý tứ chính là Tiêu Sầm không cẩn thận chọc phải người nọ, người kia không phải người bình thường có thể giải quyết được cho nên vừa lúc Tạ Lâu có thể giải quyết.

Tô Hà lại lần nữa ngẩng đầu nhìn qua chỗ Tạ Lâu.

Sắc mặt của Tạ Lâu rất lạnh, tay anh đút vào túi, híp mắt nhìn Tô Hà.

Có lẽ mỗi người đều cho rằng Tạ Lâu trong tình yêu là người máu lạnh nhất, anh vốn không đối xử tốt với Tiêu Sầm, đây là sự thật không sai.

Nhưng còn có một nguyên nhân, đó chính là chuyện đặc biệt mà Tiêu Sầm làm.

Cô ta luôn làm đủ thứ chuyện tới thử Tạ Lâu, thí dụ như mập mờ với đàn em hoặc là rất nhiều lần bị Tạ Lâu nhìn thấy cô ta ở trong cái ôm của chàng trai khác. Tuy rằng kia đều là diễn trò nhưng ở chỗ Tạ Lâu thì cảm thấy đây là người phụ nữ rác rưởi. Anh không tốt, nếu cô ta cảm thấy anh không tốt thì dứt khoát chia tay là được.

Cố tình lại không chia tay, còn mang dáng vẻ đáng thương làm tất cả mọi người cảm thấy Tạ Lâu chính là cô phụ Tiêu Sầm.

Nói đến lần yêu đương này thì Tạ Lâu đề ra tám lần chia tay.

Tiêu Sầm vẫn luôn không chịu đáp ứng cho đến khi trước lúc phải ra nước ngoài, Tiêu Sầm đột nhiên suy sụp, biết mình thật sự không giữ được anh, vì vậy mới tát Tạ Lâu một cái tại trường.

Tạ Lâu lúc ấy còn nói một câu: "Vừa lúc thanh toán xong."

Anh không thích bị tát nhưng cái này coi như là trả lại cho cô ta. Nếu Tiêu Sầm động thủ nữa thì anh không khách khí như vậy nữa đâu.

*

"Tạ Lâu."

Đại sảnh chỉ có tiếng khóc của Liễu Vân còn lại chỉ là sự yên tĩnh tịch mịch. Cuối cùng, Tô Hà lên tiếng gọi Tạ Lâu. Tạ Lâu chà khóe môi, đôi mắt mang theo lạnh lẽo, vẫy tay với Tô Hà: "Lại đây."

[HOÀN] Cô ấy quá ngọt ngào - Bán Tiệt Bạch TháiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon