Chương 49

14.8K 455 64
                                    

Editor: Mứt Chanh

Nghe được hơn ba mươi vạn, tim Tô Hà theo phản xạ mà đập thình thịch. Sau đó Chu Ngữ Ngữ tức muốn hộc máu mới khiến cô hoàn hồn. Năm trước, trong tay Vương Huệ có chút tiền dư dả thì cùng một số bà chủ quen biết chơi cổ phiếu. Lúc ấy thời thế tốt, mua bán kiếm lời không ít. Bà ta đang lo không lấy được tiền từ cô nên bắt đầu chơi cổ phiếu.

Bà ta còn đỡ, chơi thật sự bảo thủ, một chút tiền cũng chia làm mấy phần. Một phần giữ lại, một phần dùng vào thị trường chứng khoán. Bởi vì tiến vào cái giới này sẽ khó tránh khỏi có nhiều người cùng nói về phương diện này, quen biết bạn bè cũng nhiều hơn trước. Đối với Vương Huệ mà nói, đây như là mở ra một cánh cửa mới vậy.

Phải biết rằng, trước kia lúc còn là bà chủ Tô, bạn bè nhiều như cối. Cho dù không ra khỏi cửa cũng có người tới cửa tìm bà ta kết bạn, lúc ấy cuộc sống của bà ta quá tốt.

Sau khi nhà họ Tô phá sản, gia đình rơi vào cảnh tan đàn xẻ nghé. Vương Huệ đã thấy rõ sắc mặt của những người này, lại khó tránh khỏi mất mát. Bà ta thích cái giới này nhưng lại không thể không rời đi.

Hiện tại thật vất vả mới vào được cái giới này nhờ vào cổ phiếu, bà ta đương nhiên sẽ không buông tay. Hơn nữa, bà ta thích tiền, vẫn luôn mua chút ít cổ phiếu, ngẫu nhiên thị trường chứng khoán lên xanh, còn có thể kiếm thêm chút đỉnh.

Chỉ là không nghĩ tới, lúc này có thể thua nhiều như vậy.

Chu Ngữ Ngữ hét lên: "Món nợ này của bà ta phải tính lên cô, bà ta lấy tiền của ba tôi."

Tô Hà đương nhiên biết hơn ba mươi vạn này đối với nhà họ Chu mà nói cũng không là gì cả. Kinh tế nhà họ Chu vốn dĩ cũng khá giả, ba Chu làm trong doanh nghiệp nhà nước, cũng không mặn mà với công việc. Tiền này sợ là dành dụm cho Chu Ngữ Ngữ đi học hoặc là dùng chữa bệnh cho cô ta, nhưng này cũng không tới phiên cô phụ trách.

Tô Hà nói chuyện bình tĩnh: "Các người không nuôi tôi, cũng không sinh ra tôi, tôi càng không ăn gạo nhà mấy người, vì sao tôi phải nhận món nợ này? Chu Ngữ Ngữ, kia cũng là mẹ cô, chính cô lúc trước nói vui vẻ mà. Ba cô lấy tiền cho bà ấy mua cổ phiếu thì chứng minh ông ấy tin tưởng bà ấy, tiền này có quan hệ gì với tôi?"

Nói xong, Tô Hà cúp điện thoại.

Bên kia Chu Ngữ Ngữ tức muốn chết, một hơi đã lên cơn suyễn, cả người dựa vào bàn, vẫn luôn vươn tay lấy ống thuóc.

Bên này.

Tô Hà hơi sững sờ.

Tạ Lâu cúi người nhìn cô, một giây sau, anh nắm lấy cằm cô, vẻ mặc lười nhác: "Nghĩ gì vậy?"

Cái gì anh cũng nghe được.

Chậc.

Thật dễ lừa.

Tô Hà hoàn hồn, lắc đầu nói với anh: "Không có việc gì."

Chung quy, cô vẫn không chịu nói chuyện nhà với Tạ Lâu. Tạ Lâu không hỏi nhiều, buông lỏng cô ra rồi dắt cô đi: "Vậy đến công ty."

[HOÀN] Cô ấy quá ngọt ngào - Bán Tiệt Bạch TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ