Chương 31

21.6K 474 36
                                    

Editor: Mứt Chanh

"Đi đi đi."

"Cút cút cút."

Trong lòng của Tô Hà đối với Tạ Lâu chỉ có hai câu này. Sau khi bọn họ đi rồi thì cô đóng cửa rồi khóa lại. Xoay người nhìn phòng khách trống rỗng, lại có hơi trống trải.

Xuân vãn còn đang chiếu, những viên kẹo trên bàn đã bị tàn phá trong một đêm, ăn không ít cho nên thùng rác đều là giấy gói kẹo còn có vỏ quýt đường. Lúc trước ở nhà anh, thường nhìn thấy anh hút thuốc, đêm nay anh lại không hút thuốc, một buổi tối đều ăn này ăn kia. Tô Hà nghịch mớ tóc rối bù rồi ngồi vào sô pha, ngửa đầu lặng ngắm trần nhà.

Sau khi ngồi cô đơn một mình thì cô mới đứng dậy đi tắm rửa, thuận tiện gội sạch đầu, làm khô tóc rồi trở ra.

Lúc này Xuân vãn đang đếm ngược, cả nước đều đang chúc mừng, một năm mới đã đến rồi. Lại thu dọn cho xong, Tô Hà mới trở về phòng, nằm ở trên giường chơi điện thoại, lướt lướt vòng bạn bè.

Ôn Mạn đã đăng trong vòng bạn bè, quê của chị ấy rất hẻo lánh, liếc mắt một cái toàn bộ đều là núi, thế nhưng nhà lại rất lớn tựa như là một ngôi biệt thự.

Bạn bè thân thích rất nhiều, mỗi bức ảnh đều là một người khác nhau.

Thức ăn phần lớn đều là hải sản. Xem ảnh chụp cũng đủ để cho người ta chảy nước miếng.

Trì Dĩnh và Trần Lâm cũng đã đăng lên vòng bạn bè, Trì Dĩnh cùng mấy cô gái với diện mạo xinh đẹp ở bên ngoài chơi, uống trà sữa còn có ăn khoai với ăn vặt, rất thích ý, cũng nhìn rất vui vẻ.

Trần Lâm đã đăng ảnh chụp chung cùng ông bà cha mẹ và anh trai, người một nhà hoà hợp bên nhau cực kỳ ấm áp, Trần Lâm cười rất sáng lạn.

Tô Hà... Cái gì cũng chưa đăng.

Không biết phải đăng gì nữa. Khi cô còn học cấp ba, một ngày phải đăng vài trạng thái. Sinh động thật sự, giống như sống ở điện thoại vậy.

Trời chiều rồi, bên ngoài ngẫu nhiên sẽ có âm thanh của pháo hoa pháo trúc, nhỏ hơn trước rất nhiều cho nên cô đi ngủ.

Nhưng Tô Hà vẫn luôn không ngủ được, cô lướt vòng bạn bè như có chút nghiện, từ động thái của người khác mà tìm một chút náo nhiệt. Lướt lướt đã lướt đến vòng bạn bè của Chu Ngữ Ngữ.

Chu Ngữ Ngữ đã đăng chín tấm ảnh.

Vương Huệ mặc áo khoác màu đỏ, cùng ba của Chu Ngữ Ngữ dựa vào nhau, Chu Ngữ Ngữ lộ ra một bàn tay. Sau đó đăng hai tấm ảnh khác là đồ ăn trên bàn cơm, còn có ảnh chụp chung của Chu Ngữ Ngữ cùng ba cô ta nhưng không chụp cùng Vương Huệ, còn có một tấm là Vương Huệ cùng ba cô ta cùng nhau phát bao lì xì cho Chu Ngữ Ngữ.

Chu Ngữ Ngữ từ trước đến nay luôn thích tiền mặt cho nên đăng bao lì xì, lại chụp hình người khác ở WeChat và Alipay đưa bao lì xì cho cô ta, viết cái gì mà "Mèo nhỏ nhà tôi phát bao lì xì, thế nhưng là lớn nhất."

Cũng hết 188 nhân dân tệ, một tấm cuối cùng là một thỏi song môi vàng nhỏ YSL, cái gì mà anh trai nhỏ đưa.

Dù sao một cái vòng bạn bè biểu đạt cô ta được nhiều người hoan nghênh, được nhiều người yêu thương.

[HOÀN] Cô ấy quá ngọt ngào - Bán Tiệt Bạch TháiWhere stories live. Discover now