Chương 26

18.8K 629 66
                                    

Editor: Mứt Chanh

"Bị ngã sao?" Người xung quanh bị giật mình, giọng nói của Tạ Lâu theo cơn gió lạnh thổi vào lỗ tai Tô Hà. Tô Hà chống cánh tay muốn đứng dậy thì Tạ Lâu đã kéo lấy tay cô, dắt cô đứng lên.

Vừa đứng dậy thì cô mới nhìn thấy Tạ Lâu mặc tây trang, cà vạt bị cởi bỏ rũ ở hai bên, tóc tựa như cũng được cắt tỉa qua. Đứng ở phía sau anh còn có cậu trợ lý mà lần trước gặp được.

Tô Hà giãy giụa buông lỏng tay ra thì nghe thấy một trận cười: "Không phải là thư ký của giám đốc Lục sao?"

Vẫn còn có người nữa trong bóng tối, Tô Hà nhìn sang nơi đó thì thấy tổng giám đốc Chu và vợ mình là giám đốc Lưu của công ty khoa học kỹ thuật. Người nói chuyện là vợ của tổng giám đốc Chu, cười như không cười còn mang theo chút ý tứ không rõ ràng.

Trong lòng Tô Hà hơi hồi hộp.

Lục Quân đâu rồi?

*

Tổng giám đốc Chu dẫn theo vợ ông, cười nói với Tạ Lâu, "Giám đốc Tạ, chúng tôi đi trước."

Tạ Lâu nghiêng mặt qua, vẻ mặt lãnh đạm không có biểu cảm gì cả, "Đi thong thả."

Trợ lý của Tạ Lâu nhìn qua Tạ Lâu và Tô Hà, làm động tác tay, dẫn vợ chồng tổng giám đốc Chu, "Tôi đưa hai vị đi."

"Cảm ơn." Người ở đây quá nhiều cho nên không thích hợp để dừng lại. Tô Hà nhìn ba bọn họ rời đi, giám đốc Lưu kia còn xoay người nhìn Tô Hà một cái, cuối cùng tầm mắt chuyển tới trên mặt của Tạ Lâu, sau đó mới hơi tiếc nuối thu hết trở về.

Bọn họ đi xa rồi.

Đầu Tô Hà còn hơi hỗn loạn, nhưng cô có thể khẳng định đêm nay Tạ Lâu theo chân bọn họ gặp mặt chắc chắn là công việc thu mua. Hơn nữa tại khu trung tâm này, rất rõ ràng là vợ chồng tự mình lại đây tìm Tạ Lâu.

Cô xoa lấy tay, trên tay còn dính lấy trà sữa.

Mới vừa quay người lại thì cơ thể đã bay lên không.

Tạ Lâu chặn ngang bế cô lên, Tô Hà kinh ngạc nhìn về phía Tạ Lâu: "Tự tôi có thể đi."

Tạ Lâu cúi mắt xuống, "Em có biết đầu gối em chảy máu không?"

Anh vừa dứt lời thì Tô Hà mới phát hiện bàn tay đau, đầu gối cũng đau, nhưng cô còn có thể đi được. Cô giãy giụa nhưng Tạ Lâu hoàn toàn mặc kệ cô, đôi chân dài sải bước về phía bãi đổ xe.

Phía sau đúng lúc lại truyền đến từng tiếng quát tháo của Ôn Mạn. Tô Hà nắm lấy cánh tay Tạ Lâu muốn xuống dưới, lại muốn trả lời Ôn Mạn.

"Em ở đây, chị Ôn Mạn."

Tạ Lâu cười giễu một tiếng, tiếng cười phiêu tán trên không trung, bước chân càng lúc càng nhanh.

Ôm một người nhưng bước đi lại không hề có áp lực. Đám đông nhìn thấy người đàn ông này bước đến đây, bị khí thế của anh áp bức nên theo bản năng né tránh về phía bên cạnh, tự động tránh đường.

[HOÀN] Cô ấy quá ngọt ngào - Bán Tiệt Bạch TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ