Chương 59

14.1K 447 23
                                    

Editor: Mứt Chanh

Nghỉ ngơi vài phút sau, xe lại lần nữa lăn bánh đến bệnh viện gần đấy. Trợ lý Lý và hai người đồng nghiệp khác đi vào làm kiểm tra, người còn lại thì lên xe đến công ty Ngọc Thắng trước.

Trợ lý Lý không ở đấy nên công việc của Tô Hà lập tức tăng lên. Một mình cô phải bận chuyện của hai người còn Lưu Na cũng đảm đương việc của hai người đồng nghiệp nam kia, tuy rằng chuyên môn không giống nhau nhưng cũng thường xuyên tiếp xúc nên Lưu Na cũng hiểu một ít. Tạ Lâu đi vào nói chuyện cùng người phụ trách bên đối phương, một lát sau, bên trong truyền đến giọng nói tức muốn hộc máu của đối phương.

Lưu Na và Tô Hà liếc nhau.

Chuyện này vốn dĩ chính là công ty Ngọc Thắng không đúng. Nếu không phải bọn họ ỷ vào nhãn hiệu công ty lâu đời, lại có mối quan hệ lâu dài với chủ tịch Tập đoàn Thiên Sứ thì làm sao tập đoàn Thiên Sứ vô thức thả lỏng cảnh giác khi đầu tư vào họ, nhưng ai biết được rằng bên kia đã đưa ra sổ sách giả.

Do công ty Ngọc Thắng còn đang kinh doanh, thời gian đầu tư lại ngắn nên nhất thời đối phương lại chui vào tròng.

Hiện giờ bên phía tập đoàn Thiên Sứ muốn lật toàn bộ công ty Ngọc Thắng nhìn xem phía dưới có bao nhiêu rễ cây mục nát. Là đầu tư cho một cây rụng tiền hay là đầu tư cho một cái động không đáy.

Nửa giờ sau.

Cửa văn phòng được mở ra, Tạ Lâu đi ra, kéo kéo cà vạt với vẻ mặt lạnh lẽo, xem ra ở bên trong đã phát lửa giận. Anh đi đến bên này, tùy ý chọn sô pha ngồi xuống.

Đối diện với Tô Hà.

Tô Hà vươn tay cầm máy tính, vừa ngước mắt lên đã nhìn thấy anh đang ấn huyệt Thái Dương.

Cô ngừng lại.

Nhớ tới anh nói đau đầu.

Cô cắn môi, cúi đầu tiếp tục tính sổ sách.

*

Giữa trưa, trợ lý Lý và hai nam đồng nghiệp vội vàng chạy tới từ bệnh viện, vết thương của trợ lý Lý vẫn chưa bình phục hoàn toàn nhưng không ảnh hưởng đến công việc. Họ không có thời gian để nghỉ ngơi nên đã gọi đồ mang đi và yêu cầu người của Ngọc Thắng thanh toán.

Người phụ trách bị Tạ Lâu trút một cơn lửa giận đã thành thật rất nhiều, hắn cũng sợ tập đoàn Thiên Sứ không đầu tư. Dù sao Ngọc Thắng cũng dựa vào đây mà khởi tử hồi sinh.

Hắn ta cúi đầu châm thuốc cho Tạ Lâu.

Tạ Lâu mới vừa ngậm điếu thuốc, sau đó nhìn thấy Tô Hà hắt xì hai cái thì dừng một chút, anh đẩy tay người nọ ra, "Không hút."

"Ôi, cậu chủ Tạ cai thuốc hả?"

Tạ Lâu không trả lời.

Người nọ cũng không hỏi thêm nữa.

Bận rộn đến hơn 5 giờ chiều, Lưu Na nhấc mông để ở trên bàn, lật xem sổ sách còn Tô Hà và kế toán đối phương chỉnh sửa lại. Một lát sau, cô ta cầm qua đưa cho Tạ Lâu, Tạ Lâu nhận lấy đặt ở trên đùi, lật xem từng tờ một. Đột nhiên, anh vươn tay ném cả một xấp giấy tờ vào ngực người phụ trách.

[HOÀN] Cô ấy quá ngọt ngào - Bán Tiệt Bạch TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ