Chương 89

11.7K 443 69
                                    

Editor: Mứt Chanh

Tạ Lâu không tiếp lời mẹ anh mà chỉ nói: "Con không lên đâu, mọi người ăn đi."

"Mẹ để Tô Hà nghe điện thoại." Sau đó anh lại dặn dò. Cố Tình có hơi bất đắc dĩ mà đưa điện thoại cho Tô Hà, Tô Hà nhận lấy alo một tiếng. Giọng Tạ Lâu trầm ấm truyền đến: "Đừng chơi quá muộn, sớm trở về một chút, 10 giờ không trở về thì anh tới đón em."

Tô Hà nhìn Cố Tình.

Cố Tình chống cằm nhìn Tô Hà, khóe môi mang theo ý cười.

Tô Hà nhỏ giọng nói: "Em... Em sẽ cố gắng."

Tạ Lâu híp mắt lại: "Vậy trước cứ thế đi."

"Được."

Cúp điện thoại xong, Tô Hà từ cửa sổ nhìn xuống dưới, đã có xe tới đón nhóm người Tạ Lâu. Bọn họ lên xe, hai chiếc xe lăn bánh đi nơi khác, một lát đã không thấy đuôi xe.

"Dì ơi." Tô Hà đưa điện thoại cho Cố Tình.

Cố Tình nhận lấy, ơi một tiếng: "Con dâu ơi, mẹ thấy con rất dịu dàng, sao có thể trị được thằng con của mẹ thế? Còn bắt nó quỳ bàn phím nữa, ba nó cũng chưa trải qua thế đấy."

Bên tai Tô Hà đỏ bừng, tay cầm cái muỗng khuấy một lát mới nói: "Anh ấy chủ động ạ."

Cố Tình khiếp sợ: "Chính nó cầm bàn phím tự quỳ hả? Không cần con nói? Con không cần dữ với nó hả? Thậm chí làm nũng, hoặc giả bộ hả?"

Tô Hà lắc đầu.

Một hồi lâu, Cố Tình lẩm bẩm: "...... Con trai còn có tiền đồ hơn ba nó."

*

Thức ăn rất nhanh đã được dọn lên, Cố Tình vẫn luôn gắp thức ăn cho Tô Hà, "Ăn nhiều một chút."

"Cái này có dinh dưỡng."

"Thích ăn món gì á? Lần tới con tới nhà, để mẹ làm cho con."

Tô Hà nhìn một chồng đồ ăn trong chén nhiều như vậy cũng không dám từ chối mà chỉ có thể ăn bao nhiêu hay bấy nhiêu. Cố Tình thấy Tô Hà vẫn luôn yên lặng ăn, sẽ chú ý cô thích ăn cái gì thì sẽ gắp cái đó nhiều hơn, thấy cô ăn ít thì thôi không gắp nữa. Hai người giống như chị em ở chung vậy.

Chờ đến lúc ăn gần xong, Cố Tình hạ tầm mắt, suy nghĩ một chút, sau đó nói với giọng chần chờ: "Sang năm Tạ Lâu nghỉ hè là tốt nghiệp, theo ý của Tạ Lâu, chúng ta hy vọng hai người các con đính hôn trước, nhưng....."

Bà nhớ tới việc gài bẫy mẹ Tô Hà thì đã đau đầu.

Tô Hà vẫn luôn cảm thấy nhanh như vậy đính hôn là quá sớm, lời này đổi thành là Tạ Lâu nói thì cô chắc chắn sẽ trực tiếp biểu đạt ý tứ của cô, nhưng đổi lại là Cố Tình, cô có hơi băn khoăn. Cô không ngắt lời mà đợi Cố Tình nói xong, nhưng Cố Tình múc nước canh, ơ lên một tiếng.

Trong lòng vô cùng khẩn trương.

"Nhưng dì với mẹ con trước đó từng gặp mặt một lần, còn....."

[HOÀN] Cô ấy quá ngọt ngào - Bán Tiệt Bạch TháiWhere stories live. Discover now