Chương 33

17.4K 558 95
                                    

Editor : Mứt Chanh

Trong khoảng thời gian này, trong nhà có người ở nên Tô Hà dọn nó cực kỳ sạch sẽ. Ngẫu nhiên sẽ xuống lầu ném rác, sẽ mua chút vật trang trí nhỏ mang lên, có khi tìm thấy những chiếc bình, khăn trải bàn và những thứ tương tự được nhét trong tủ thì cũng sẽ sắp xếp lại rồi phủ chúng lên. Cảm giác khi vào cửa đã khác với đêm giao thừa năm mới.

Tạ Lâu đặt túi mua hàng trên bàn trà, tầm mắt dạo qua một vòng ở phòng khách.

Cả căn nhà toả ra hương vị của con gái. Ngay cả những chiếc bình ở ban công phía sau cũng được trang trí bằng hoa, khăn trải bàn được phủ một màu tinh khiết, sáng hơn nhiều so với trước đây và đệm ghế ăn có màu giống như khăn trải bàn, trông thật mềm mại.

Ngôi nhà cổ này có cảm giác của Tô Hà ở khắp mọi nơi.

Tạ Lâu cúi đầu đè nén khóe môi, đôi mắt mang theo vài phần mịt mờ.

Tô Hà rót một li nước, xoay người đặt ở trên bàn trà rồi nói: "Uống nước."

Tạ Lâu cúi người xuống cầm lấy, ngửi một cái, "Là nước chanh phải không?"

Tô Hà tùy ý trả lời, ngồi xổm bên bàn trà rồi sắp xếp lại đồ hôm nay mua được. Tạ Lâu ngồi ở trên sô pha, không chút để ý mà uống nước, gập đầu gối lại, tay chống lên nhìn Tô Hà dọn dẹp lại.

Thời gian còn chưa quá muộn, Tô Hà phân loại đồ rồi nhét vào trong ngăn kéo, lại đem đồ ăn vào phòng bếp, rửa sạch nồi rồi nấu cơm, nấu canh trước. Sau khi rửa các món khác, Tô Hà đã chuẩn bị xong và đặt chúng lên bếp, ngẫu nhiên sẽ đến tủ lạnh lấy chút này chút nọ... Áo len có cổ áo hơi rộng nên thỉnh thoảng trượt xuống, để lộ đôi bờ vai tròn và trắng nõn.

Tạ Lâu híp mắt, tầm mắt vẫn luôn nhìn chăm chú cô. Nhìn đến bị mê hoặc.

Tô Hà trở ra, đi đến tủ lạnh nhét thịt nạc được ướp vào tủ lạnh rồi chuẩn bị lấy thêm hai quả trứng gà nữa...

Một bàn tay mảnh khảnh đột nhiên kéo chiếc áo len trên vai cô lên, Tô Hả sững sờ nhìn qua, Tạ Lâu dựa vào tay vịn một cách uể oải, đôi mắt thật sâu mà nhìn lấy cô rồi nói: "Mặc tốt áo len của em đi, đừng nói là tôi không thành thật..."

*

Năm phút sau, Tô Hà đã thay ra một chiếc áo khoác, chiếc áo này cổ tròn, màu là màu xám, cũng sẽ không khiến người khác mơ màng chút nào.

Tạ Lâu cắn kẹo que, cười khẩy một tiếng, "Thay nhanh như vậy à?"

Tô Hà trừng mắt, thật ra cô vốn đã quên đi người này, mới vừa rồi bận quá nên nhập thần. Chỉ biết anh ở trên sô pha xem di động, thỉnh thoảng sẽ nhìn cô. Cô chỉ nghĩ rằng anh đang xem cô làm công chuyện chứ ai mà biết anh đang nhìn bả vai của cô...

Tên đàn ông thúi này.

"Giữa trưa không có món cay." Tô Hà căm giận liếc anh một cái.

"Ừ." Tạ Lâu gật đầu, dường như không thèm để ý. Tuy rằng ở nhà, vì suy xét khẩu vị của anh mà nhất định có hai món làm riêng cho anh.

[HOÀN] Cô ấy quá ngọt ngào - Bán Tiệt Bạch TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ