Chương 103

10.8K 333 47
                                    


Editor: Mứt Chanh

Đám cưới của Tô Hà cùng Tạ Lâu cười ra nước mắt. Để cho người ta nói chuyện say sưa là những video do Trần Diệu phát lên. Tôn nghiêm của Tạ Lâu ở trong video toàn là không, mặt mũi ném sạch không còn dư chút nào, không phải đang quỳ bàn phím thì chính là bị vợ lôi kéo quăng lên trên xe, hoặc là bị vợ nắm lỗ tai, cậu chủ Tạ không thể không cúi xuống để phù hợp với chiều cao của vợ.

Mấy video kia.

Sự tàn nhẫn mà Tạ Lâu từng ăn sâu vào lòng người hơi tan nát, phải biết rằng, hầu hết những người đến dự đám cưới đều là gia tộc tai to mặt lớn ở Hải Thị và có liên quan cùng nhà họ Tạ nhà họ Cố.

Tuy rằng ngày thường nhà họ Tạ rất khiêm tốn nhưng Tạ Lâu xa gần nổi tiếng tàn nhẫn đều từng được các cậu ấm gặp qua.

Đừng nói về sự tàn nhẫn của anh trong công việc, hãy chỉ nói về những thủ đoạn anh đã làm với cậu ấm Tôn khiến cho một khoảng thời gian dài cậu ấm Tôn nhìn thấy Tạ Lâu thì cơ bản đều đi đường vòng.

Lúc ấy trong giời còn truyền một câu "Thà rằng đắc tội Diêm Vương, cũng không đắc tội Tạ Lâu."

Mà tối nay hôn lễ này, thật sự... Làm tất cả mọi người hiểu biết thêm một mặt khác của Tạ Lâu.

Cậu chủ Tôn đêm nay cũng ở đây, sau khi xem video cũng chửi thề một tiếng, cực kỳ thấy uất ức: "Cậu chủ Tạ sợ vợ? Anh sợ vợ? Shit...."

Này không phải sự thật, này không phải sự thật.

Ông đây không tin.

Không đơn giản chỉ có cậu chủ Tôn mà toàn bộ Hải Thị quen biết nhà họ Tạ lập tức đều truyền ra.

Rất tốt.

Tạ Lâu tàn nhẫn làm người nghe tiếng sợ vỡ mật là thê nô.

Tin tức này sau hôn lễ giữa Tô Hà cùng Tạ Lâu một tháng còn bị người ta nhắc đến.

*

Ngày thứ hai sau hôn lễ, Tô Hà tỉnh ngủ bước xuống từ trên lầu đã nhìn thấy ba mẹ của Trần Diệu tới nhà. Tạ Lâu thong thả ung dung bóc quả óc chó, ngước mắt nhìn thấy Tô Hà thì anh đứng dậy dắt cô xuống và hỏi: "Sao tỉnh sớm như vậy?"

Tô Hà ngáp rồi gật đầu chào hỏi với ba mẹ của Trần Diệu. Tạ Lâu nắm tay Tô Hà đến sô pha ngồi xuống, Tô Hà uể oải mà ngồi ở trên sô pha.

Lúc này mẹ Trần Diệu mới nói với Tạ Lâu: "Ngày hôm qua Trần Diệu gây chuyện hơi lớn, Tạ Lâu con.... Có phải con định đưa nó đến thành phố Y không?"

Tạ Lâu tách quả óc chó cho Tô Hà mới nói: "Bên kia đang cần người ạ."

Mẹ Trần Diệu nghe thấy thì gật đầu: "Dì cũng cảm thấy để nó đến thành phố Y thì tốt hơn, anh trai nó ở bên đấy vừa lúc có thể coi chừng nó."

Ba của Trần Diệu cũng nghe theo gật đầu: "Không sai."

Bọn họ làm như vậy còn có một nguyên nhân, chính là hiện nay không đơn thuần chỉ là video của Tạ Lâu truyền ở Hải Thị mà video Trần Diệu mặc đồ phù dâu cũng nơi nơi được lan truyền.

[HOÀN] Cô ấy quá ngọt ngào - Bán Tiệt Bạch TháiWhere stories live. Discover now