Chương 50

16.8K 491 48
                                    

Editor: Mứt Chanh

Tô Hà đỏ bừng mặt, theo bản năng mà cúi đầu kéo cổ áo mình. Kết quả nơi đó đã cài chặt rồi. Giám đốc Ngô bộ phận nhân sự cũng không hiểu ra sao.

Trần Diệu lại đột nhiên cắn răng, vừa rồi cậu đã đánh giá Tô Hà từ trên xuống dưới hơn một lần, biết Tô Hà ăn mặc rất chỉnh tề, áo sơmi cài nút trên cùng, cái gì cũng không nhìn thấy.

Tạ Lâu nói lời này đều nhắm vào cậu mà. Cậu muốn đổ máu, sắc mặt chợt thay đổi.

Lúc này, Tạ Lâu lười biếng mà cười: "Xin lỗi, hình như tôi nhìn nhầm rồi."

Mặt Tô Hà đỏ ửng, nhưng có người ngoài ở đây nên cô không dám phát tác. Chỉ là cười trừ, nhẫn nhịn, xem như nghe xong một câu chuyện cười vậy.

Giám đốc Ngô lúc này mới gọi Tô Hà.

Tô Hà nhanh chóng đi về phía ông, đi ngang qua Tạ Lâu, liếc mắt một cái cũng lười nhìn anh.

*

Ra khỏi văn phòng, giám đốc Ngô mới lau mồ trên trán, lại nhìn vào văn phòng phó tổng kia, nói với Tô Hà: "Hôm nay phó tổng và tổng giám đốc Tạ tổng có thể có mâu thuẫn gì đó, cô mới tới nên nể mặt chút, quan hệ ngày thường giữa bọn họ cũng còn tốt."

Giám đốc Ngô cho rằng Tạ Lâu xem Tô Hà là cái cớ, nhân cơ hội tức giận với Trần Diệu. Ông sợ sẽ dọa đến thực tập sinh mới đến này.

Tô Hà cúi đầu nói: "Vâng, tôi biết rồi."

Vào văn phòng của giám đốc Ngô, giám đốc Ngô lấy sơ yếu lý lịch của Tô Hà nhìn thoáng qua, nhìn đến cụm Cường Thịnh kia mới nói: "Thì ra cô đã cùng tham gia dự án trước đây."

"Vâng, đúng vậy."

"Vậy được rồi, bên này có tờ đơn cô điền vào nhé, tiền lương cũng điền vào." Giám đốc Ngô lấy ra một tờ giấy đưa cho Tô Hà.

Tô Hà cầm lấy bút, cúi đầu bắt đầu điền.

Giám đốc Ngô nói: "Tôi sẽ sắp xếp một kế toán cho cô, cô đi theo cô ấy học hỏi một chút, sau này sẽ sắp xếp công việc. Cần thi lấy chứng chỉ thì thi, thiếu mấy chứng chỉ cũng không vào được."

"Vâng." Tô Hà vừa trả lời vừa điền.

Qua một lát sau, giám đốc Ngô lấy đi tờ đơn kia rồi nói với Tô Hà: "Tôi dẫn cô đến chỗ của kế toán kia."

"Vâng, cảm ơn giám đốc Ngô."

Đi theo giám đốc Ngô ra ngoài, người bên ngoài thật sự bận rộn, mỗi người đều đang bù đầu làm việc của mình, máy in bàn phím đều đang bận rộn.

Đi vào một văn phòng có vách ngăn, giám đốc Ngô đẩy cửa, bên trong có ba người phụ nữ đang bận rộn. Tô Hà đi vào đã ngửi thấy một mùi hương quen thuộc.

Dường như lúc trước đã ngửi qua.

Cô suy nghĩ một chút nhưng không nhớ tới. Giám đốc Ngô đã dẫn cô đi vào trong cùng, giám đốc Ngô nói: "Lưu Na, đây là Tô Hà, trợ lý của cô."

[HOÀN] Cô ấy quá ngọt ngào - Bán Tiệt Bạch TháiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora