Chương 45

17.2K 482 45
                                    

Editor: Mứt Chanh

Tối hôm qua Tô Hà uống rượu Cocktail. Ngay từ đầu chỉ là do ham hương vị kèm theo độ rượu sẽ không quá cao. Nhưng sau đó lại mê rượu nên uống nhiều hơn một ly, mới dẫn đến say rượu.

Nhưng lúc phát sinh quan hệ, cô vẫn còn tỉnh táo.

Nhưng trải qua việc này cũng còn hơi sợ hãi. Hơn nữa anh cũng không tính là dịu dàng, trên cơ bản là tàn nhẫn mà muốn cô khiến cho cô bây giờ chỗ nào cũng đau cả.

Cô kéo chân trở về.

Tạ Lâu lại nắm lấy một lần nữa, đặt ở lòng bàn tay để cọ xát rồi híp mắt nói: "Anh đã kêu bữa sáng ở Ngọc Lâu, em uống trước ly sữa bò nhé."

Nói xong, Tạ Lâu đã buông một tay ra, một tay kia thì cầm ly sữa rồi đưa cho cô.

Tô Hà thực sự rất khát. Cô cầm lấy sữa rồi cúi đầu uống nó. Chờ nhuận cổ họng, cô lại muốn rút chân về: "Em muốn ngủ thêm một lát."

Tạ Lâu: "Được, anh ngủ cùng em."

Tuy rằng Tô Hà yên lặng không nói gì, không biểu đạt nhiều nhưng Tạ Lâu biết cô hơi sợ hãi. Anh kéo áo tắm dài lại rồi ngồi trên giường.

Tô Hà theo bản năng mà né sang bên cạnh.

Tạ Lâu giả vờ không phát hiện, xốc chăn lên rồi kéo cô vào lòng, ôm cô thật chặt.

Cứng rắn mà dùng sức.

Tô Hà ngửi được mùi hương sữa tắm trên người anh. Trên người cô chỉ mặc một cái quần lót. Trên người cũng có mùi hương nhè nhẹ không khác với mùi hương trên người anh. Xem ra tối hôm qua trước khi cô hôn mê thì anh đã tắm cho cô rồi.

Nhưng chỗ kia, hiện tại lại hơi sưng to, khó chịu.

*

Ngủ một giấc đã qua hai giờ.

Tạ Lâu tỉnh lại trước, ánh mặt trời xuyên qua cửa số mà tiến vào. Tô Hà nghiêng người, tay rúc ở trước ngực, cong thành con tôm mà ngủ trong lòng anh. Một chút nắng rơi trên tấm lưng và vành tai của cô.

Trải qua hai giờ, phía sau lưng thậm chí eo sườn, ngực, xương quai xanh của cô đều có dấu hôn thật sâu. Tạ Lâu vươn đầu ngón tay, chạm vào xương quai xanh của Tô Hà sau đó cúi người hôn lên những dấu hôn đó.

Đầu lưỡi liếm liếm.

Anh nở nụ cười, nụ cười kia mang theo thỏa mãn.

Anh thưởng thức một hồi cơ thể của Tô Hà lúc này, sau đó mới xoay người xuống giường.

Người giao hàng của Ngọc Lâu quay về, anh lười nhác mà cầm lấy di động, gọi thêm một cuộc mang cơm trưa đến đây.

*

Tô Hà tỉnh lại đã là 12 giờ rưỡi.

Cô nhìn ra ngoài cửa sổ, sau khi ngồi dậy thì thần trí cuối cùng cũng hoàn toàn tỉnh táo, tình táo hơn rất nhiều so với sáng sớm. Cô xốc chăn lên mà xuống giường.

Mới vừa giẫm lên thảm thì đầu gối mềm nhũn, cả người quỳ xuống.

Cô cúi đầu mới thấy đầu gối do tối hôm qua dùng sức quá mức mà đâm ra bầm tím. Tô Hà run rẩy đứng lên, đỡ tủ đầu giường rồi cầm áo váy treo ở trên giá cố hết sức mà mặc vào.

[HOÀN] Cô ấy quá ngọt ngào - Bán Tiệt Bạch TháiWhere stories live. Discover now