B A T H

CHAPTER 34

"Welcome back po, madam!" agad na bati ni Nima nang pagbuksan sila nito nang gate. "Hi po, sir" bati naman nito kay King at yumuko.

Nilingunan ni Klygy si King na may pagtataka sakaniyang mukha.

"Akala ko, pinalitan mo siya?" pagtatanong niya.

"Pinili ko pong mag-stay, madam" pagsagot ni Nima kaya napalingon naman si Klygy rito.

"Gusto po akong palitan ni sir pero hindi po ako pumayag. Hindi rin po ako napigilan ni KBum kaya... nandon po siya sa kwarto ko. Pasensya na po" Nima explained and lowered her head.

Napabuntong hininga naman si Klygy at hinimas ang buhok nito.

"It's okay, mahirap mag-adjust ulit kung mapapalitan ka" ani niya at naglakad na papasok sa kaniyang bahay habang nakasunod naman si King sakaniya.

Agad siyang dumeritso sa ikalawang palapag at ibinagsak ang katawan sa kama nang mahubad niya ang kaniyang sapatos. Dahil sa pagod siya sa buong byahe ay hindi na niya namalayang nakatulog siya nang mahimbing.

"Where's KBum?" pagtatanong ni King kay Nima habang pinapanood si Klygy na umakyat nang hagdanan at pumasok sa kwarto nito.

"Natutulog po siya sa kwarto ko. Gusto niyo po bang kumain?"

Naglakad na rin siya papunta sa hagdanan at umakyat ron.

"We've had our dinner already. Cook for the kid instead," he commanded nonchalantly as he went all the way to Klygy's room.

As he opened her room, he saw her lying on her stomach in the bed as if she has already gone asleep. He took her sprawled boots and put it aside.

"Babe?" he called her but there is no response. He wanted to ask her if he could take a bath in her room but it seems like she is fast asleep.

He took his phone on his pocket and dialed a number.

"Send me clothes to wear" bungad niya rito.

The other line groaned.

"It's not because you made me a subordinate then you can order me around sending you clothes to wear," reklamo nito.

"Three boxers, pajamas, and a suit for tomorrow. You know the other things. I'm giving you twenty minutes. I'll send you the address."

"F*ck you!" the other line hissed and hanged up.

He messaged him the address and put down the phone on a desk and started unbuttoning his polo. He opened a cabinet to get an empty hanger and took off his polo. He then hanged it and looked for a towel on the drawers. To his surprise, he opened a drawer of Klygy's underwears and he directly closed it before he could fantasize. He checked the other drawer and saw the set of white towels and took one.

He started unbuckling his belt, took it off and hanged it with his polo. He then put on the towel around his waist before pulling down his pants. Well, he is just being careful that his fiancée might wake up and saw him in a state where he is only wearing boxers. He doesn't want to be too much just because they are getting married sooner. He fixed his pants and hanged it on another empty hanger. He then put them all in an empty space in the cabinet. He then went to the bathroom and saw all girls stuffs he never thought of seeing.

Napahawak siya sakaniyang ulo at tiningnan ang lahat nang naroon at naghanap ng pwedeng magamit. Napatango siya nang makakita ang salitang 'shampoo' at nakakita ng dalawang bar soap. He believes that the white square is for the face and the other white square...