T H A N K Y O U

CHAPTER 47

NAKATITIG lang ang K squad sakanilang boss na kanina pa umiinom. Mag-uumaga na at hindi pa ito tinamaan ng alak at bilib na bilib naman sila don. Pinipigilan ito ni Kujilo kanina ngunit nakatanggap lang ito ng malakas na sapak sa ulo kaya hindi na sila muling gumalaw at sinamahan nalang itong uminom.

Three hours earlier, Krensom was sleeping peacefully in his condo when his doorbell rings again and again. Pagbukas nito sa pintuan ay agad na pumasok ang kaniyang boss na wala man lang salita. Dumeritso ito sakaniyang kusina at binuksan ang kaniyang refrigerator na puro alak at nagsimulang uminom na wala na namang sabi sabi.

Inobserbahan ni Krensom ang mukhang ipinapakita nito at dahil wala siyang ideya ay kinunan pa niya ito nang litrato at ipinasa sa grupo nila sa messenger.

Krensom the pangit: (sent a photo)
“What kind of face is this @Klent the handsome?”

Klent the handsome: “Ohhh. He is broken, man. That’s new! 😎”

Kojic the facial soap: “HAHAHA Binasted ata ni Mam Ky HAHAHA punta ako jan, damayan kitang tumawa, 😂😜 @Klenton the pangit

Tiningnan ni Kresnom ang umiinom na nilalang sakaniyang kusina na mukhang walang pakialam sa paligid.

Krensom the pangit: @Klam walang jowa , come over too.

Klam walang jowa: "👌"

Klenton the handsome: "Cummiinnngg 💦💦"

Krensom the pangit removed Klenton the handsome in the group

Klam walang jowa added Klenton X in the group

Klenton X: “Puta ka, @Krensom the pangit!”

Krensom the pangit: "🖕"

KBum the KJ: “Where’s that old man?”

Kojic the facial soap: “Buhay ka, KBum! Salamat naman at buhay ka!”

KBum the KJ removed Kojic the facial soap to the group

Krensom the pangit: “in my place, @KBum the KJ

Klenton X set his name to Klent the superhot

Klent the superhot: “@KBum the KJ , isama mo si Nima!”

KBum the KJ: “OVER MY DEAD BODY”

Klam walang jowa added Kuji Lo to the group

Klent the superhot: “HAHAHAHAHAHA”

Kuji Lo: “Walang hiyang @KBum the KJ 😡"

Krensom the pangit: (sent a photo)

Klent the superhot replied to the photo: “Pakening! Buti di ka niya nakita!”

Krensom the pangit: “Because I’m a legend 😎”

Kuji Lo set his nickname to Kojic the whitening soap

Kojic the whitening soap: “PAANO MO NAGAWANG MAGSELFIE KASAMA ANG WALA SA MOOD NA BOSS NATIN?”

Klam walang jowa: “He’ll kill you once he sees this.”

Krensom the pangit replied to Kojic the whitening soap: “It’s simple. Take a picture then die.”

Krensom the pangit replied to Klam walang jowa: “I’m already dead 😏”

Klent the superhot: "Then who is typing?"

Kojic the whitening soap: "Kung kaluluwa ka, condolence!"