Dad's concern

'Fatherhood is leadership; very important kind.'

They both soon reached her house and he stopped the car and looked at her who was heavily stressed out. He just interlocked his fingers with her and started talking.

Ak: edhuku ippo tension ah irukke?

Sk: appa enna solluvar nu tension ah irukku arjuney...

Ak: Enna solliduvar apdi??

Sk: oru velai veanom sollita??

Ak: solla mattar nee dhairyama po ma..

Sk: po ma Unaku theriyadhu..

Ak: sari apdi sollitar na yow military kudu ya un ponne nu solli unnai thookitu vandhudren.. Okay va??

She laughed at his words and then she quickly got down from the car and ran inside the house. He left the place with so many thoughts in mind.

Inside the house, a man in his early fifties was seated in the living area. He had a strong built and looked scarier.

She looked at her father and then her mother who was standing next to him. She acted cool like nothing happened.

Sk: appa... Eppo vandhinga??? Sollave illa varinga nu...

Krishnan: unga amma sonnadhu nijama??

She looked at her mom who looked back at her pleadingly.

Sk: edhu pa kekringa?? Enaku puriyaleiye.

Krishna: nee yaaraiyo love pandre nu amma sonna.. Naan unnai apdiya valathen?? Nee naan paakura paiyane dhaane kattanum... Unga amma ku dhaan arivu illa... Neeyum marandhutiya???

Sk: appa puriyama pesadhe.. Arjun romba nallavar.. U meet him and then u ll understand..

Krishna: ava indha alavu pesuradhuku nee dhaan de kaaranam..

Leela: Neenga dhaan puriyama pesuringa.. Kova padama yosinga... Namma ponnu sandhoshama irukkanum adhane mukkiyam.. Andha paiyan namma ponne sandhoshama paathuppan. Ava soldra maari oru thedavai meet panni dhaan paarungalen..

Krishna: namma ponnuku kalyana vayasu varale de..

Leela: naalaike va Kalyanam panna porom..

Krishna: appo ellam pesi mudichitinga.. Apram edhuku naan???

Saying that, he stood up and went inside his room. Sk came to her mom with a worried face.

Leela: vidu nee feel pannadhe.. Ippo dhaane first round... Final round le naama dhaan jeippom.. Tension aagama poi thoongu.. Unga appave epdi samalikanum nu enaku theriyum.

She hugged and kissed her mom and then ran upstairs. She settled herself in bed and facetimed Ak.

Ak: Enna aachi ma??

Sk: appa ore tension arjuney.. Enaku Enna pandradhu nu Theriyale.

She then briefed him all the things happened.

Ak: hmm..

Sk: avlo Soldren.. Verum hmm soldre...

Ak: I can understand his worry Adhan..

Sk: apdiya?? Enna purinjuchi arjuney??

Ak: Ama future le nammakum ponnu porandha naanum ivlo yosippen.

She blushed and her face turned crimson. He just saw her face and smiled.

Ak: oiii rowdy... Enna???

Sk: Onnum illa enaku thookam varudhu.. Naan poren..

Ak: un face paatha apdi theriyaleiye... And u r blushing...

Sk: nooo... I'm not... She touched her cheeks...

Ak: sari love soldradhuku munnadi ivlo shy illaye... Ippo epdi vandhuchi???

Sk: adhu theriyaleiye...

Ak: sari look at me...

Sk: hmm paakuren Sollu...

Ak: u know u r tempting me...

Sk: naan edhuvum pannaleiye...

Ak: un kannu dhaan edho pannudhu...

Sk: po arjuney..

He laughed and then

Ak: sari poi thoongu... Everything ll b fine tomorrow...

His words calmed her and then she cut the call and laid on her bed and kept thinking about the effect he had on her. He was far away from her but just a call from him was enough to make her emotions chaotic. On the other end, he was also lying in his bed and kept thinking about his girl. Her blushed face stayed on his eyes. She easily blushed even with the touch of his finger and he understood how daring it would have been for her to come and kiss him.

The night was young and those two were missing each other. He wanted her then and there to be with him. If he could he would have tie her down with him forever. He was amazed with the fact how much she had grown in his heart.

Next morning, she woke up to sounds coming from the living area. She freshened and came down. She was shocked to see the scene.

Arjun and Rajaram were seated in the opposite to her father in living hall. Her mom was in kitchen and she ran to her mom.

Sk: amma Enna aachi??

Leela: Ennai Enna de kekure?? Nee vara sonne nu dhaane naan nenaichen..

Sk: sari appa edhuvum Sollale le??

Leela: illa de porumaiya dhaan pesitu irukkar.. Sari vaa polam...

Sk: naan varale... Bayama irukku...

Leela: bayapadadhe unga appa edhuvum pesa mattar.. Naan pesiten avar kitte...

They both came with snacks.

Rt: naan perusa edhuvum Sollale Krishnan. unga ponnu romba nalla ponnu. Ava endha veetuku ponalum andha veedu nalla irukkum.. Adhu en veeda irukkanum nu enaku aasai.

Chinna pasanga oruthare oruthar virumburanga.. Avangale pirikradhule enaku viruppam illa. Ungalkum irukkadhu nu nenaikren..

If I had to say about my grandson. He is my only grandson. Endha ketta pazhakkamum illa. Chinna vayasuleiye amma appave pirinjutan.. Thaniya valandhavan ana thappa valandhavan illa.. Nallavan..

Krishnan: Adhellam Leela sonna.. Enaku adhellam prachanai illa.. En ponnukum manaivikum viruppam dhaan. Enakum ponnu viruppathule thadai podra ennam illa. But I just want to make sure.. Cause Neenga panakaranga.. Naanga avlo vasadhi illa.. naalaiku en ponnu ku onnu na ninnu panna annan thambi kooda illa.. Endha vaarthai um vandhura koodadhu.. Adhan yosikren.. Paiyane paathalum nalla paiyan maari dhaan theriyudhu..

She felt touched from her father's words. He was a stubborn man. But he relented his ideology for her. She then saw Arjun placing some papers on the table.

Ak: Neenga avale nenaichu baya pada veandom and Neenga nenaikura maari unga ponnu onnum poor illa...

I have already written half of my assets on her name on the day I asked her to marry me. She ll be safe with me. I promise you that. Enaku ava dhaan ellam. I cannot lose her for anything or anyone.. I hope you understand uncle.

Ungalaiyum aunty um naan en parents maari paathuppen.. Please unga ponne kudunga...

Everyone was startled when he placed the documents and even Rajaram had no idea about it. Sindhuja was totally lost in the moment. She wondered how much he loved her. He had been doing everything from the very beginning to secure their love and life. She was proud of him. She wanted to marry him soon. She looked at him at that moment and realized he was the most charming and charismatic man she had ever met in her life.

In the midst of this discussion, kaushik entered the house.

*Author note: Hello makkale... Wear mask and stay safe. Chapter epdi irukku sollunga... marakkama votes and comments podunga... Ur vote my boost😍😍😍😍😍.... Love you all....