Scared of losing you

'I am deathly afraid of losing you. I think about it everyday and torture myself with what if's. I just want to love you forever.'

Rani turned to see Pragya standing there.

Pragya: yaar kitte pesuna ma??

Rani: yaarum illa ma.. En Frnd..

Pragya: anna nu pesune maari irundhuchi...

Rani: en Frnd husband kitte pesunen ma.. Avare naan anna nu dhaan kupduven... Sari nee vandhurukke le... Unaku edhachi senji tharen iru..

Rani tried to change the topic and moved past Pragya.

Pragya: illa ma naan summa dhaan vandhen unnaiyum appavaiyum paakalam nu.. I'm starting now. Bye.. Selva kitte seekram varen nu solliruken..

She then started from there and reached Arjun Sindhuja residence. Pragya entered the house with much hesitation. As it was a sunday, both Ak and Sk were at home. She saw arjun in the living area.

Pragya: nalla irukkiya arjun?? Sindhuja enga???

He just smiled. She knew well that it was him who pressured her father-in-law and that changed everything in her household.

Arjun: I'm fine. You sit.. Don't stand too long.. Sindhuja will come in a minute...

Sindhuja was also coming down the stairs.

Sk: hey pragya... How are you???...

Ak: okay you girls carry on.. I will be on study...

Saptu po pragya...

Pragya: sari... Thank you...

Sk: Sollu ma.. epdi irukka?? Checkup poniya???

Pragya: naan nalla irukken Sindhuja.. Paappa vum..

Naan vera oru vishayam pesa dhaan vandhen...

Sk: Enna ma??

Pragya: my amma is doing something behind my back.. Edho thappu velai pandranga...

Enna nu naanum kandupidikka nenaikren... Ana mudiyale..

Inniku avanga phone pesunappo ketten.. Avanga adhule edhuvum perusa Sollale.. Ana naan yaar kitte pesure nu kettadhum she hid her phone.. En kitte sollavum illa..

Neeyum arjun um safe ah irunga.. Because avangalku aagadhavanga na adhu neenga dhaan... Idhe solla dhaan naan vandhen...

Sk took a minute to understand everything. But she was terrified to accept it.

Sk: unga amma edho pandranga nu soldriya??

Pragya: Ama...

Sk: sari.. Naan arjun kitte Soldren.. You be safe.. Neraiya veliya suthadhe.. Ippo kooda paaru evlo verthu irukku...

Pragya: Unaku poi naan thappu nenaichen paaru..

Sk: adhellam munna... Don't talk about that.. sari vaa.. Sapdalam...

She served her lunch and then pragya took her leave. Sindhuja was heavily confused with the thing pragya said. She went to study room and saw arjun who was busy with his work. She slowly opened the door and entered.

He lifted his head and saw her. Her confused look puzzled him.

Ak: Enna aachi??

Sk: Onnum illa...

Ak: hmm...

Sk: Unaku yaarachi thollai kudukrangala arjuney??

Ak: yes.. Oru ponnu...