Chương 65 - 66

6.4K 109 40
                                    

Chương 65

Vào cung? Mộ Dung Thư cười khẩy.

Không ngờ có ngày nàng lại rơi vào tình cảnh giống Liễu Ngọc Nhi! Chỉ bị cướp phỉ chặn lại một chút, đã bị nói thanh danh bất hảo? !

MD!

Có phải gần đây nàng rất nhân từ hay không? Khiến người ta tùy tiện khi dễ như vậy? Trước kia muốn để Thẩm trắc phi nàng đã cho qua, chỉ cần đừng quấy rầy nàng là được. Bây giờ nghĩ lại, bọn họ không cho nàng an ổn thì bọn chúng cũng đừng hòng mong vừa lòng đẹp ý!

Muốn bình thê? Nửa cơ hội cũng không có!

Thế nhưng, sao Mộ Dung Thu lại biết được chuyện này ? Chẳng lẽ do Trầm quý phi báo? Nhưng Trầm quý phi biết được bằng cách nào ? Hay có liên quan đến Triệu Sơ kia?

" Tại sao quý phi nương nương lại triệu vương phi vào cung?" Hồng Lăng nghe Vân Mai bẩm báo bèn nhíu mày nói.

Mộ Dung Thư nắm chặt thư trong tay rồi giao cho Hồng Lăng: "Cất kỹ đi." Trầm quý phi sao lại biết nàng bị cướp phỉ chặn lại?

Không đúng, nếu do Trầm quý phi sai khiến thì tại sao Thẩm trắc phi lại không biết chuyện? Huống hồ, Trầm quý phi chẳng qua chỉ là một quý phi cao quý trong thâm cung, sao lại có thể vươn tay ra tận bên ngoài cung? Hay nói đúng hơn là do Thẩm tể tướng đứng sau lưng hiệp trợ?

Hay có người tiết lộ tin tức? Tên đánh xe kia? Không có khả năng, người này nhát gan, không dám nói lung tung khắp nơi đâu. Triệu Sơ? Thế nhân đều nói Triệu gia ngũ công tử không quản thế sự, nên chuyện này hầu như không có khả năng có liên quan đến hắn, huống hồ Triệu Sơ cũng không biết thân phận của nàng.

Hồng Lăng nhận thư xong hơi lo lắng nói: "Vương phi, bây giờ chuẩn bị vào cung sao?"

"Không đi. Đi tìm đại phu đến. Nói với công công kia về báo lại rằng bổn vương phi đột nhiên ngất xỉu, vẫn chưa tỉnh lại." Mộ Dung Thư trầm giọng phân phó.

Dứt lời, nàng quay lại giường, cởi áo khoác nằm xuống.

Hồng Lăng dạ một tiếng, mang thư cất kỹ rồi cùng Vân Mai đến tiền viện gặp vị công công hầu hạ bên cạnh Trầm quý phi.

Chưa đến nửa canh giờ, Hồng Lăng đã dẫn đại phu đến.

Đại phu xem qua thần sắc của Mộ Dung Thư, sau khi bắt mạch xong chỉ nói là trong người bị nhiệt, ngủ không đủ giấc, chỉ cần uống chút canh dưỡng thần, kê ít thuốc rồi lui ra.

"Công công nghe nói vương phi bị bệnh đã hồi cung ngay lập tức ." Đại phu đi rồi, Hồng Lăng liền bưng thuốc đã sắc lên .

Mộ Dung Thư nhìn chất lỏng đen thùi lùi trong bát, ngửi qua đã thấy đắng liền phất phất tay.

Hồng Lăng khẽ cười một tiếng, dổ hết bát thuốc vào chậu hoa trong phòng, quay đầu lại nói: "Vương phi, hôm nay người không chịu vào cung chỉ e ngày mai quý phi nương nương lại tiếp tục sai người đến mời nữa."

"Ừm, lấy ngọc bội hồi môn của ta ra đây." Mộ Dung Thư phân phó.

Hồng Lăng lập tức đến hộp trang sức trên bàn trang điểm tìm ngọc bội, đây là ngọc bội hảo hạng mà Mộ Dung Thu đã tặng nàng trước khi xuất giá xem như đồ cưới, ngọc bội này sợ rằng khó tìm được cái thứ hai.

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora